Magonjwa Mtambuka
JF-Expert Member
- Aug 2, 2016
- 34,104
- 32,926
Sawa, sasa weka ile picha unayoigopa na kuikimbia, ha ha ha😎😎
Sawa, sasa weka ile picha unayoigopa na kuikimbia, ha ha ha😎😎
Gari ya 2002 😂 😂 😂 😂 Gari ikona 22 years.😂😂😂
View: https://x.com/JohnJowzee/status/1724307396174959058?s=20
Vipi Umetoroka?😂😂🤣🤣👇👇Sina swali mpumbavu ila nina jibu 🤣🤣🤣
View attachment 2887552
Is this not ur post??🤣🤣🤣🤣🤣
Unaendelea na ubishi wa kikenya. Lakini ukweli dunia yote inajua. Endelea kukaza fuvu. 🤣 🤣 🤣Ebu tuonyeshe page ya Dar Coach wakisema body ya final product ni yao😂😂🤣🤣.
LSHS waling'oa kila kitu na kuanza upya😂😂🤣🤣👇👇
View attachment 2887546
👇👇👇👇👇😅😅😅😅
Is this not ur post??🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2887556
Na je hii ndio tanzanite bus tunayozungumzia hapa??🤣🤣🤣🤣🤣
View: https://www.instagram.com/p/ByEpHo0nvvg/?igsh=ZHQ3MmJ3aTgzaXRv
Hata hizi za 20, 30 years bado hawa afford. 😂 😂 😂Watanzania hawana pesa za kununua gari mpya🤣🤣🤣😂🤣
Is this not ur post??🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2887556
Na je hii ndio tanzanite bus tunayozungumzia hapa??🤣🤣🤣🤣🤣
View: https://www.instagram.com/p/ByEpHo0nvvg/?igsh=ZHQ3MmJ3aTgzaXRv
Utaruka ruka sana, tena bila aibu lakini haisaidii😎😎
Bus zinazotumiwa tanzania 99.5% ni kutoka china na dunia nzima inatumia bus kutoka china hakuna nchi ambayo haitumii chinnese bus 😅😅😅😅😅😅
Mwarabu bandia, unakuanga mkurungenzi wa mapumbavu. UAV ni number plate ya Uganda. Sorry we don't import fossils.Sina swali mpumbavu ila nina jibu 🤣🤣🤣
View attachment 2887552
Umeishiwa na maneno?🤣🤣😂🤣.👇👇👇👇👇😅😅😅😅
Dunia ilishabadilika. Usipobadilika, mabadiliko yatakubadilisha au utakufa 🤣 🤣 🤣Peleka ujinga mbali, so today Tanga and Arusha are not in Tanzania?😂😂🤣😂
View attachment 2887550View attachment 2887551
Mbona unaongea kwa hasira hivo?🤣🤣😂🤣🤣Bus zinazotumiwa tanzania 99.5% ni kutoka china na dunia nzima inatumia bus kutoka china hakuna nchi ambayo haitumii chinnese bus 😅😅😅😅😅😅
Na soon wataanza ku aseemble bus zao tanzania kwa ajili ya east and central africa hapa tanzania
Chinnese trucks tayar washafungua howo and faw tushamaliza sasa tunaingia kwenye chinnese bus assembly
Haya hama JF haraka sana 🤣🤣🤣🤣🤣Hello, LSHS ni mkombozi wa Dar Coach 🤣🤣😂🤣🤣
Ukinionyesha penye Dar Coach wanasema waliunda body ya final product nahama JF😂😂😂🤣😂
View attachment 2887562
Fake Chinese boxes 😂😂😂🤣Dunia ilishabadilika. Usipobadilika, mabadiliko yatakubadilisha au utakufa 🤣 🤣 🤣
Tanzania ipo na zaidi ya companies bus 100,000.
Mengine yanakuja huko kenya
View attachment 2887563
View attachment 2887565
View attachment 2887569
Huo sio ushahidi toshelezi wakusema kuwa hizo gari mnazo assemble ninyi ndio twatumia sisi.Mbona unaongea kwa hasira hivo?🤣🤣😂🤣🤣
Bado tuko hapa😂😂🤣🤣
View attachment 2887571
What about this 🤣🤣🤣👇👇👇👇Mbona unaongea kwa hasira hivo?🤣🤣😂🤣🤣
Bado tuko hapa😂😂🤣🤣
View attachment 2887571