Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Leo nimecheka sana eti half london 🤣🤣🤣

Hii dunia haina haki kwakweli 🤣🤣🙌🙌🙌🙌
Watanzania wote ikiwemo President wenu wanatamani kuja Nairobi. Nairobi ndio London yao🤣🤣😂😂
 
Watanzania wote ikiwemo President wenu wanatamani kuja Nairobi. Nairobi ndio London yao🤣🤣😂😂
Hakuna mtanzania mwenye ndoto na africa zaidi ya south africa au nje ya africa tena siku hzi wanaona south africa pakawaida sana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Hasira ya nini? Tena sio render?🤣🤣😂🤣 Tatu is hundred miles ahead of Dodoma.

Look at the quality of that structure then compare with those dull buildings in Dodoma.
Nimekuuliza is this CBD ?? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Hakuna mtanzania mwenye ndoto na africa zaidi ya south africa au nje ya africa tena siku hzi wanaona south africa pakawaida sana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Kama hakuna mwenye wa basi unakujanga kufanya nini Kenya?🤣🤣🤣😂
 
Mwarabu bandia hua fala sana. Easy target. 😂 😂 😂
Jamaa anainga kwa mtego kirahisi sana🤣😂😂.

That's why I said I determine the discussion of this group. With that nishamuingiza tu kwa discussion ya Tatu City🤣😂😂
 
That's Tatu CBD. Ndio construction imeanza na tayari ushashikwa na baridi😂
Tatu city ina over 18 good yrs 😅😅😅😅😅 unasema ndio construction imeanza serious?

Tatu city toka kibaki watu walishasema ni white elephant na ni kweli sio uongo😅😅

Sisi nye nye nye uongo tu ndio munaweza
1000176701.png
1000176702.png
 
Jamaa anainga kwa mtego kirahisi sana🤣😂😂.

That's why I said I determine the discussion of this group. With that nishamuingiza tu kwa discussion ya Tatu City🤣😂😂
Wadau huku wanauliza picha za stendi umezifungia kabatini? 🤣 🤣 🤣
 
Back
Top Bottom