Nimekwambia upo kwenye hit period. Tafuta dume la kupandaI can't see Dar is Slum anywhere in top 10🤣😂😂
View attachment 2886334
Lete picha za stendi za naipori tuone hiyo London yako unayoiongelea. Unaogopa nini sasa?😎Kenyan prisons are filled by Tanzanians either drug traffickers ama beggars.
View attachment 2886306
hii dar yenu na huu mchezo wenu wa ujinga hata Mombasa itaipiga kuni in the next 5 years ....Mombasa is doing some serious infrastructure renaissance more than even NairobiWe have interchange bridge which is not in Kenya 🤣🤣🤣🤣
View attachment 2885874
View attachment 2885875
View attachment 2885876
View attachment 2885878
This is Dar es salaam. Mnatakiwa muijue leoI can't see Dar is Slum anywhere in top 10🤣😂😂
View attachment 2886334
😁 😁 😁 🤣 🤣 🤣 Umetumwa na Mama Ngina au Margaret Wanjiru Gakuohii dar yenu na huu mchezo wenu wa ujinga hata Mombasa itaipiga kuni in the next 5 years ....Mombasa is doing some serious infrastructure renaissance more than even Nairobi
Ukipata ushahidi kazungumza kwa maneno namuona unitag ndio nasubiri 😅😅😅😅😅Samia😂😂🤣🤣
View attachment 2886228
Nimekwambia upo kwenye hit period. Ona sasa unaanza kuchanganyikiwa. Ni nini sasa hii?Tatu CBD. The first building at the CBD is already up.
View attachment 2886364
View attachment 2886366
Wow render thanks 😅😅😅😅😅Tatu CBD. The first building at the CBD is already up.
View attachment 2886364
View attachment 2886366
Bado unasubiri?😂😂🤣🤣👇👇👇👇Ukipata ushahidi kazungumza kwa maneno namuona unitag ndio nasubiri 😅😅😅😅😅
Unajuanga kuingia kwa mtego zangu😂😂🤣😂.Wow render thanks 😅😅😅😅😅
Picha za stendi ziko wapi?
Eti half london watu wanaishi kama wako kwenye ndoto za kuzimu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View: https://twitter.com/ChinaDaily/status/1640866363404349441?t=dMtWwbj0Qb3KAMZmpwBTHQ&s=19
View: https://twitter.com/Riovice/status/1427285275391283201?t=bSMjGZvvvDG2x21Cq_3tcQ&s=19
Nimesikiliza yote sijasikia unachokisema. Ni kawaida yenu wakenya kwa uongo. Also nimekwambia kuwa upo hit period fanya utaratibu.