Ukifikia hapa uniambie
Congratulations for repetition 😂😂🤣🤣🤣. Kweli Dar is nothing to Kilimani, let alone Westlands 🤣Why are crying? I am not your daddy
Show are transport system in Nairobi
View attachment 2885815
View attachment 2885816
View attachment 2885818
Umeishiwa?😂😂😂
Picha za stendi ziko wapi sasa, mbona unakimbia?I'm tired of this, can I now post GTC so that I can close the Westlands chapter?😂😂🤣🤣
Owned by Chinese 🤣 🤣 🤣 🤣 You don't own any thingI'm tired of this, can I now post GTC so that I can close the Westlands chapter?😂😂🤣🤣
We are waiting a Chinese building. Please post it 🤣 🤣 🤣 🤣Umeishiwa?😂😂😂
Hahaha, good. But hii mmeipost sana tangu enzi zile. Ebu nipostie nyingine, maanake hapa nairobi nikianza sitamaliza.Are you serious? Si umesema unaijua Dar imekuwaje tena mzee?🤣🤣🤣🤣
Umoja wa vijana Towers 25Fs
View attachment 2885625
Swali lako lilikua jengo lenye 20 floors. Do you have any question au unataka nikupatie mengine?Hahaha, good. But hii mmeipost sana tangu enzi zile. Ebu nipostie nyingine, maanake hapa nairobi nikianza sitamaliza.
You can't find this view in Nairobi the same way you can't find this view in London. That doesn't mean Dar is better than London. Nairobi is Nairobi and Dar is Dar. Stop being a fool.If you find this view in Nairobi please Tag me
View attachment 2885828
View attachment 2885830
View attachment 2885837
Napenda vile Westlands na Upperhill zinapelekana bumper to bumper kwa skyscrapers.Now it's time to close Westlands Chapter with GTC standing tall. Wenye wivu wajinyonge sasa😂😂
View attachment 2885847
View attachment 2885850
Wambie wakuonyeshe 12 buildings with at least 100 meters high.Hahaha, good. But hii mmeipost sana tangu enzi zile. Ebu nipostie nyingine, maanake hapa nairobi nikianza sitamaliza.
Picha za stendi sasa ziko wapi? Hebu acha kurudia rudia hizo picha😎Now it's time to close Westlands Chapter with GTC standing tall. Wenye wivu wajinyonge sasa😂😂
View attachment 2885847
View attachment 2885850
Nimeongeza lingine. Post 5 apartments zenye over 20 floors. Ukijibu hilo nahama hii thread. 😎Swali lako lilikua jengo lenye 20 floors. Do you have any question au unataka nikupatie mengine?
But Westlands itatoa Upperhill in the long run unless Upperhill iamke tena, CBD nayo left the group😂. But the competition is healthy.Napenda vile Westlands na Upperhill zinapelekana bumper to bumper kwa skyscrapers.
Does Nairobi have beaches?You can't find this view in Nairobi the same way you can't find this view in London. That doesn't mean Dar is better than London. Nairobi is Nairobi and Dar is Dar. Stop being a fool.
Kwanini usianze wewe kunionesha majengo 5 kutoka nairobi yenye 20 floors. As far as nimekupatia moja?Nimeongeza lingine. Post 5 apartments zenye over 20 floors. Ukijibu hilo nahama hii thread. 😎
And you are confident hazitafika😝😝🤣🤣Nimeongeza lingine. Post 5 apartments zenye over 20 floors. Ukijibu hilo nahama hii thread. 😎