Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Syokimau is beating that village estate in Dar soon...,
 
🀣🀣🀣🀣 Masaki ndio hood ya kitajiri pekee EA yenye barabara nyingi za lami tena za maana kabisa kuliko takataka yoyote ile unayoijua wewe
'Barabara nyingi' 🀣 🀣
Enyewe wabongo mko chini. Top 10 richest neighborhoods hapa Kenya huwezi pata public road yenye haina lami alafu your best neighborhood mnaongelea wingi wa barabara? Inamaanisha the concept of all roads being tarmaced in a neighborhood haiexist hapo kwenu. 🀣🀣
Ndio hiyo Masaki na Barabara za lami. Hii vumbi hata South C huwezi pata. 🀣🀣

 
Mwendawazimu wangu huyu..., kichaa wa Dar, kajidanganye na huko mbali kabisa πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
Nikusaidie kupost Caren nini .? 🀣🀣🀣 Leo nipo kukunyoosha tena kama ilivyo ada
 
Hizi umeokota wapi bro.? Au unadhani mimi sina google earth.? 🀣🀣🀣 Masaki kwanza is at least 3 times larger compared to Caren.
 
🀣🀣🀣🀣 Masaki ndio hood ya kitajiri pekee EA yenye barabara nyingi za lami tena za maana kabisa kuliko takataka yoyote ile unayoijua wewe
Kamepagawa, boss kunywa supu ulale akili ipumzikeπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Hizi umeokota wapi bro.? Au unadhani mimi sina google earth.? 🀣🀣🀣 Masaki kwanza is at least 3 times larger compared to Caren.
Nimeitoa Google maps, ama Google maps inadanganya? 🀣 🀣
Siwezi aibisha Karen kwa kiwango cha kuilinganisha na Masaki. Lakini juu umedai battle, Masaki nitaipea Syokimau.



Ikumbukwe Syokimau ni mtaa ulioanza kujengwa less than 15 years ago.
 
Kamepagawa, boss kunywa supu ulale akili ipumzikeπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
🀣🀣🀣🀣🀣🀣🀣 Nimeshapiga picha za juu ngoja nikunyooshe kichaa wewe .. nimeona tofauti za hizi hoods it's ulinganishe.. Karen so far πŸ‘‡πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£ hii haitobioi hata kwa njiro Arusha
 
Usiharibu bando mzeee πŸ‘‡ Karen hiyo 🀣🀣🀣🀣
Do you want to see how Masaki looks like.?
 
Masaki is the largest and the most developed neighborhood in East and Central Africa. πŸ‘‡Karen in the other hand πŸ‘‡πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£ aibu gani hii .? 🀣🀣🀣🀣 NairobiWalker Don YF. Njooni mjitetee
 
Hizi umeokota wapi bro.? Au unadhani mimi sina google earth.? 🀣🀣🀣 Masaki kwanza is at least 3 times larger compared to Caren.
Ukubwa sio maendeleo kilaza.., Dar ni kubwa kuliko Jozi na Cape town lakini haiwezi kutajwa sentensi moja na these SA cities, nyambaff πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚

Hii Masaki yako, tunaanza na over view ya estate yote..,

Kisha tuna zoom kila sehemu...,






Sasa huu mtaa ni wa matajiri wa Dar eti? yaani matajiri wanaishi kwa apartments!!..., naona kibao mno!.., hii ni middle class estate, not even middle upper.., Kilimani na Parklands zimeizidi... πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Thank you google earth, domo domo zinakwishia hapa.
 

Attachments

  • 1693220914594.png
    702.9 KB · Views: 22
Picha ni za google earth lakini pia umezi edit ili zionekane vibaya 🀣🀣🀣🀣 haitoshi umezidogoisha pia 🀣🀣🀣🀣🀣🀣 .. still hautoboi .. kmmke 🀣🀣
 
Umeiona hii πŸ‘†πŸ€£πŸ€£πŸ€£
 
Mpe syokimau, usilinganishe Huu upuzi na Karen. Naona ameokota picha za Kikuyu anasema ni Karen.🀣
 
🀣 🀣 🀣 🀣 🀣 🀣 🀣 cheketu cheketu manyuziii
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…