lol......... she vowed to strip naked if Moi built it.... and she got a Nobel Peace Prize over it. how I wish Moi built it in some other placeis that so? how did she do it? kumbe tungekua na another mammoth building
sasa mbona?? ama wangekata miti kwanza kwa construction site? Moi angejenga tu madam atembee uchilol......... she vowed to strip naked if Moi built it.... and she got a Nobel Peace Prize over it. how I wish Moi built it in some other place
the Uhuru Park you are seeing today is the sitesasa mbona?? ama wangekata miti kwanza kwa construction site? Moi angejenga tu madam atembee uchi
wah afadhali...no wonder she got a nobel peace prize...Uhuru Park should remain forever...I prefer Uhuru Park over a skyscraper...the Uhuru Park you are seeing today is the site
smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]most Kenyans on Twitter are getting paid my fren.... and live a flashy life with flashy vehicles and security
acha porojo....punguza hasira....povu jingi sana....wasee wa render..[emoji23]porojo,renders, hasira, povu...these are words we are all too familiar with.
I still ask myself kwani hakukuwa na kiwanja pahali pengine?wah afadhali...no wonder she got a nobel peace prize...Uhuru Park should remain forever...I prefer Uhuru Park over a skyscraper...
thats typical Tanzanian vocabularyacha porojo....punguza hasira....povu jingi sana....wasee wa render..[emoji23]
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]thats typical Tanzanian vocabulary
yaani hii mikenya kwa hapo umeipatia sana nadhani sasa dar watakuwa wameielewa ipo vipi...chek jinsi kulivyo[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji112]DAR ROTARY MARATHON 2017 PHOTOS BY VAROON ON FACEBOOK
huyo .....mbona hatuna tatizo naye........ila anamaajabu yake kaonyesha mtazamo wake....[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
staring hauwawi akifa picha limeisha...........nahisi umeumiaπππ wacha kuficha uchungu ndugu
kweli ila waache wakenya waendelee kujidanganya kuhusu dar...kikubwa hatunaga time yakupiga picha maeneo yetu....kiukwel laiti picha picha za aerial view za suburb zingekuwepo wakenya wangeona haibu hata kupost maeneo yao sababu tunamaeneo mengi sana ya kibabe kuliko waoMaeneo ya osterbay nadhan...pazuri ndinda ungepata more aerial pictures kila siku tunaulizwa na nyang'au suburb zetu Ziko wapi ....watasema hapo pia ni CBD walivyohawana haya
safii[emoji112] [emoji112] [emoji112] na hiko ni kipande tu yaani wakenya mjihurumie....dar siyo level yao kabisaKIJICHI
yaani umewapatia sana leo.....dar kila siku tuna pic mpya na bado....hapo hiyo ni asilimia 1 ya dar wao wsmemaluza[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji112]USWAHILINI
hapo tunakufunza ili ujue........tofauti yetu.....nyie mnasehemu ndogo sana....sisi hatufichi....hvyo ni vitu vyakawaida na hizo si slum ni unplanned area ....gari zibapita hapoaibu unapost mpaka slums...ππππ±π±π±vituko
hii thread wakenya hawaiwezi[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji112]No slums in Dar.
Hapo unaoneshwa maeneo ambayo ni uswahilini. Sasa jaribu kuleta uswahili toka Nairobi. Tuweze kuona.