Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

lol......... she vowed to strip naked if Moi built it.... and she got a Nobel Peace Prize over it. how I wish Moi built it in some other place
sasa mbona?? ama wangekata miti kwanza kwa construction site? Moi angejenga tu madam atembee uchi
 
most Kenyans on Twitter are getting paid my fren.... and live a flashy life with flashy vehicles and security
smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Today on business news.
1.8 billion approved for Nairobi smart traffic to be ready by 2020
 
Maeneo ya osterbay nadhan...pazuri ndinda ungepata more aerial pictures kila siku tunaulizwa na nyang'au suburb zetu Ziko wapi ....watasema hapo pia ni CBD walivyohawana haya
kweli ila waache wakenya waendelee kujidanganya kuhusu dar...kikubwa hatunaga time yakupiga picha maeneo yetu....kiukwel laiti picha picha za aerial view za suburb zingekuwepo wakenya wangeona haibu hata kupost maeneo yao sababu tunamaeneo mengi sana ya kibabe kuliko wao

Sent from my HUAWEI LUA-U22 using JamiiForums mobile app
 
aibu unapost mpaka slums...πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜±πŸ˜±πŸ˜±vituko
hapo tunakufunza ili ujue........tofauti yetu.....nyie mnasehemu ndogo sana....sisi hatufichi....hvyo ni vitu vyakawaida na hizo si slum ni unplanned area ....gari zibapita hapo

Sent from my HUAWEI LUA-U22 using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…