Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Za Mwanza ni very old model.., kwani hawanunui model mpya?.., yaani Tz na Uganda ni ndugu wa toka ni toke
😂😂 Unaongea kama unakunya.. Matatus in Nairobi so far 👇haya tofauti ya hiz takataka na Mwanza ni nini.? 😂😂..

Kuhusu public buses mtuache tu sisi sio league yenu kabisaaa
 
Mnuka nnya mmoja atakuja na zakupakua kwenye mtandao.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
 
Ndio maana wanatomb… malaya wa aftatu tatu. [emoji23][emoji23][emoji23]
Yule jamaa mpaka leo nmemdharau sana aisee, [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Yule jamaa mpaka leo nmemdharau sana aisee, [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Wana maisha magumu.
Maana mtu mwenye maisha mazuri huwezi tombaaa malaya wa elfu tatu.
 
Huyo mwanaume lazima alikua fala sana.., yaani ang'olewe makende na mwanamke...,
Mzee unategeshewa uko usingizini halafu umepiga tungi unadhani azinyofolewi? [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…