Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Halafu Nairobi Mna bahati mbaya sana na huo udongo mwekundu . Panaonekana pamechakaa
 
hata pesa ya kujenga footbridge hawana wakenya. sasa si waende tu china wakaombe loan ya kujenga footbridge hapo jameni.
 
Hata Upanga yenyewe inafunika hapo. Too bad hii Ndio City from a middle income country?




















sasa mnatapika tu.....leta picha inacompete hiyo nimeweka covering a 15 km radius wewe unaniletea vitu zinakaa ngara estate. ...lol.Do you have such a photo ndinda ?
 
these Dar people ni exposure ndio shida yao. ......they have never posted even a single middle class estate from the slummy looking city of Dar. ..Hahaha. they are only limited to the main town centre ,upanga and Kariakoo which are all by the shore side.......the inner core of the city is an eye sore
 
sasa mnatapika tu.....leta picha inacompete hiyo nimeweka covering a 15 km radius wewe unaniletea vitu zinakaa ngara estate. ...lol.Do you have such a photo ndinda ?

upanga hata umoja phase 2 estate inafunika mara mbili ....hii Dar yenu na Mombasa haina tofauti

Siku mtajafikia Nairobi kwa idadi ya majengo unitag pia

Hahaha kiswahili city masquerading as a modern city.......ati dense.Kama mombasani tu

porojo ndio kazi yenu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…