Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

who told you that for one to be considered a civilized man,should live at an urban area where all houses look the same?smh.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]



I didn't know a swath of unplanned village villas qualify a place to be a city.it's evident dar is a confused overgrown fishing village pretending to be a city.
 
I didn't know a swath of unplanned village villas qualify a place to be a city.it's evident dar is a confused overgrown fishing village pretending to be a city.
povu la hasira...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji38] [emoji122] [emoji122]
 
This is buru buru estate in eastlands which housed some nyangau called kadoda.........it was built by moi government under national housing corporation of Kenya
hizo ni mabanda ya ng'ombe na si nyumba za kuishi watu.....mtanzania hawezi kubali kuishi kwenye uchafu wa aina hyo hata siku moja[emoji1] [emoji1] [emoji1]
 
minashangaa yaani bado wakenya wanaakili za kunguni....

mtu anayejielewa hawezi post picha za upuuzi zilizojaa ushamba kama jinsi el matadol anavyopost.....nyumba zimechakaa sana[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji1] [emoji1]
 
Koto housing technology for low cost housing for police....part of the police reforms has saw 10000 units constructed across all towns in Kenya
 
minashangaa yaani bado wakenya wanaakili za kunguni....

mtu anayejielewa hawezi post picha za upuuzi zilizojaa ushamba kama jinsi el matadol anavyopost.....nyumba zimechakaa sana[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji1] [emoji1]
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
I didn't know a swath of unplanned village villas qualify a place to be a city.it's evident dar is a confused overgrown fishing village pretending to be a city.
hvyo vyote unavyovisema vipo yaani sisi tunawadouble.........hizo banda ulizozionyesha kiukweli hazina mvuto nimecheka sana leo[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] yaani kupost hayo mambanda ndiyo mwisho wakila kitu kwako na umejihisi mshindi[emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] dah kweli machizi like you waliopagawa kimaisha hapo nairobi mpo wengi[emoji13] [emoji13]
 
Police houses under construction in embakasi
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] ndiyo maana tunawacheka kwa kuwadharau sana.....hizo ni nyumba gani sasa..yaan hata haibu hauoni eti police house[emoji15] [emoji15] [emoji15]
 
Koto housing technology for low cost housing for police....part of the police reforms has saw 10000 units constructed across all towns in Kenya
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupost
 

[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] ndiyo maana tunawacheka kwa kuwadharau sana.....hizo ni nyumba gani sasa..yaan hata haibu hauoni eti police house[emoji15] [emoji15] [emoji15]

[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupost
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122][emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Chokoraa wa mwananyamala kwa kopa unajipiga tu nyeto....pole
[emoji13] [emoji13] [emoji13] dah....kweli chokoraa unanijijua kwa hilo sina shida na wewe......unamaisha magumhu sana wewe nakuonea sana huruma[emoji30] [emoji30]

pole sana
 
mwambieni yule jobless na mkora aliyekuwa ana-post picha kwa fujo mida ya mchana aje hapa nimchape bakora za kutosha.

mchana nilikuwa busy ila sasa nipo free kwa battle.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupost

wewe endelea kutumia akili kama kofia...nakubali utafiti wenu kuwa mnatumia asilimia moja ya akili yenu.. poleni kwa ajali ya ujinga
 
[/QUOTE]
why all houses look the same?....are they being owned by just one person?....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Because there's modern urban housing style in nairobi, just like in other modern western, European and a few African cities. What's the future of Dar when everything is everywhere, disorganised lol.
This is Las Vegas, Nevada USA
 
unadhani hao wanaishu kwanza inabidi tuwaache hawa.....machokoraa wakikenya wakina el matador na jay254 kama miezi ivi ...sisi tuendelee chapa kazi amini usiamini ivi unajua kama hawa wakenya wote tunaochat nao humu ni jobless[emoji13] [emoji13] [emoji30] [emoji30]
 


chokoraa wa LDC unatapatapa tu ujingani.....utapona tu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…