El Matador
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 7,132
- 3,936
who told you that for one to be considered a civilized man,should live at an urban area where all houses look the same?smh.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
povu la hasira...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji38] [emoji122] [emoji122]I didn't know a swath of unplanned village villas qualify a place to be a city.it's evident dar is a confused overgrown fishing village pretending to be a city.
hizo ni mabanda ya ng'ombe na si nyumba za kuishi watu.....mtanzania hawezi kubali kuishi kwenye uchafu wa aina hyo hata siku moja[emoji1] [emoji1] [emoji1]This is buru buru estate in eastlands which housed some nyangau called kadoda.........it was built by moi government under national housing corporation of Kenya
minashangaa yaani bado wakenya wanaakili za kunguni....msisitizo:
ukitaka kuamsha hasira za wakenya,zungumzia issue ya umiliki wa nyumba zao binafsi jijini nairobi.
NB:
nimewachapa wakenya bakora nyingi sana za kushtukiwa kuanzia page ya 4003-4004
kwa anayetaka kushuhudia,apitie hizo page(4003-4004)...shenzy-type[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
Chokoraa wa mwananyamala kwa kopa unajipiga tu nyeto....polehizo ni mabanda ya ng'ombe na si nyumba za kuishi watu.....mtanzania hawezi kubali kuishi kwenye uchafu wa aina hyo hata siku moja[emoji1] [emoji1] [emoji1]
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]minashangaa yaani bado wakenya wanaakili za kunguni....
mtu anayejielewa hawezi post picha za upuuzi zilizojaa ushamba kama jinsi el matadol anavyopost.....nyumba zimechakaa sana[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji1] [emoji1]
hvyo vyote unavyovisema vipo yaani sisi tunawadouble.........hizo banda ulizozionyesha kiukweli hazina mvuto nimecheka sana leo[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] yaani kupost hayo mambanda ndiyo mwisho wakila kitu kwako na umejihisi mshindi[emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] dah kweli machizi like you waliopagawa kimaisha hapo nairobi mpo wengi[emoji13] [emoji13]I didn't know a swath of unplanned village villas qualify a place to be a city.it's evident dar is a confused overgrown fishing village pretending to be a city.
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] ndiyo maana tunawacheka kwa kuwadharau sana.....hizo ni nyumba gani sasa..yaan hata haibu hauoni eti police house[emoji15] [emoji15] [emoji15]Police houses under construction in embakasi
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupostKoto housing technology for low cost housing for police....part of the police reforms has saw 10000 units constructed across all towns in Kenya
hvyo vyote unavyovisema vipo yaani sisi tunawadouble.........hizo banda ulizozionyesha kiukweli hazina mvuto nimecheka sana leo[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] yaani kupost hayo mambanda ndiyo mwisho wakila kitu kwako na umejihisi mshindi[emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] dah kweli machizi like you waliopagawa kimaisha hapo nairobi mpo wengi[emoji13] [emoji13]
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] ndiyo maana tunawacheka kwa kuwadharau sana.....hizo ni nyumba gani sasa..yaan hata haibu hauoni eti police house[emoji15] [emoji15] [emoji15]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122][emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122][emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupost
[emoji13] [emoji13] [emoji13] dah....kweli chokoraa unanijijua kwa hilo sina shida na wewe......unamaisha magumhu sana wewe nakuonea sana huruma[emoji30] [emoji30]Chokoraa wa mwananyamala kwa kopa unajipiga tu nyeto....pole
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] hivyo vijumba mnavyo build aiseee nikinyaaa nakuomba usirudie tena kupost
Because there's modern urban housing style in nairobi, just like in other modern western, European and a few African cities. What's the future of Dar when everything is everywhere, disorganised lol.why all houses look the same?....are they being owned by just one person?....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
unadhani hao wanaishu kwanza inabidi tuwaache hawa.....machokoraa wakikenya wakina el matador na jay254 kama miezi ivi ...sisi tuendelee chapa kazi amini usiamini ivi unajua kama hawa wakenya wote tunaochat nao humu ni jobless[emoji13] [emoji13] [emoji30] [emoji30]mwambieni yule jobless na mkora aliyekuwa ana-post picha kwa fujo mida ya mchana aje hapa nimchape bakora za kutosha.
mchana nilikuwa busy ila sasa nipo free kwa battle.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
hvyo vyote unavyovisema vipo yaani sisi tunawadouble.........hizo banda ulizozionyesha kiukweli hazina mvuto nimecheka sana leo[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] yaani kupost hayo mambanda ndiyo mwisho wakila kitu kwako na umejihisi mshindi[emoji1] [emoji1] [emoji13] [emoji13] dah kweli machizi like you waliopagawa kimaisha hapo nairobi mpo wengi[emoji13] [emoji13]
we jobless ....unanuka jasho...mchizi.....ni. kapuku sana wewe....hauna hadhi yakuongea na mimi[emoji41] [emoji41]chokoraa wa LDC unatapatapa tu ujingani.....utapona tu