El Matador
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 7,132
- 3,936
Hii ndiyo iliyopakwa rangi mkuu..[emoji2] [emoji2] [emoji2] aibu kubwa sana wamepaka rangi treni inayo tumia kuni ,poor Kenyans rushwa inawamaliza
spensa_e
siunajua wik endLeo kumepoa humu. ...Kwani mmealikwa wapi party[emoji28][emoji58]
Sent using Jamii Forums mobile app
yaan ni wapuuzi sana wakenyaHii ndiyo iliyopakwa ranging mkuu..View attachment 575576
Duh! WameliwaHii ndiyo iliyopakwa ranging mkuu..View attachment 575576
[emoji12] [emoji12] [emoji1] sio siri mmezinguaMnadhani mizigo yenu itabebwa na bullet railway...acha tungoje tuone juuu mpo washamba sana
Utoto unaoneshwa na watz wenzako...wacha mature people tupite tuLeo kumepoa humu. ...Kwani mmealikwa wapi party[emoji28][emoji58]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]life is so hard in tanzania.
mda wa mavuno....LDC baby.
![]()