Don YF
JF-Expert Member
- May 24, 2014
- 11,112
- 10,550
waambie wakuelezee infrastructure ni nini kwanza🤣🤣🤣😂😂 full vilazaUnataka kuongelea infrastructure na nchi mzima ikona interchange mbili in 2021. 🤣🤣🤣🤣 huskii aibu.
waambie wakuelezee infrastructure ni nini kwanza🤣🤣🤣😂😂 full vilazaUnataka kuongelea infrastructure na nchi mzima ikona interchange mbili in 2021. 🤣🤣🤣🤣 huskii aibu.
Zezeta la face-lift hatimae limejitokeza 😂😂😂😂😂😂waambie wakuelezee infrastructure ni nini kwanza🤣🤣🤣😂😂 full vilaza
Lkn zipo au sio, ss mm naweza kukutajia infrastructures zaidi ya tatu ambazo ni za thamani kubwa zipo tu Tz na hazipo East and Central Africa nzima, u know what? We are the rich and blessed country ever, unabisha?Unataka kuongelea infrastructure na nchi mzima ikona interchange mbili in 2021. [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] huskii aibu.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]..........wamerudi Google searchHaya tuonyesheni electric cars and charging stations ndani ya Dar is a slum.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Infrastructure ni Felis wheel [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mnaelewa maana ya neno 'infrastructure'? Define infrastructure kwanza., watanzania huwa wanakurupuka wasicho kielewa[emoji1787][emoji1787], lazima tuhakikishe we are reading from the same script..,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hakuna infrastructure yoyote ambayo ipo Nairobi ikakosa kuwepo Dar, lkn kuna infrastructures kibao zipo Dar huwezi kukuta East and Central Africa hicho ndicho kinachowauma [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Weka infrastructures za Nairobi, wacha maneno mengi[emoji23][emoji23]
Hizi ndio infrastructures, Don YF hebu njoo useme hapa hii ndiyo infrastructure? Wakenya hamna akili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Haya tuonyesheni electric cars and charging stations ndani ya Dar is a slum.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Asante kwa render.River Estate Housing Development
Investor alianza na 8 ,akaja akasema wacha aweke 9 ...bado akaona nikidogo due to demand sai anaongeza 3 zikue 12 ,34 floors residential tower...Baba levo rudi baada miaka 2 Nairobi tena ujione mambo uende uwasisimulizie wenzio...
View attachment 2042569
View attachment 2042570
View attachment 2042571
Wakenya hamna akili.Mnaelewa maana ya neno 'infrastructure'? Define infrastructure kwanza., watanzania huwa wanakurupuka wasicho kielewa[emoji1787][emoji1787], lazima tuhakikishe we are reading from the same script..,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kuna electric car charging infrastructure ndani ya Dar ama hakuna? Jibu swali.Hizi ndio infrastructures, Don YF hebu njoo useme hapa hii ndiyo infrastructure? Wakenya hamna akili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
unajua maana ya ''facelift''., kwanza ama unakurupuka tu? unajua jinsi zinafanyika kweli? mikwara🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Nilikukataza kukurupuka sasa ona? yaani hauna uwelewa wa neno infrastructure!🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣, wewe tuambie basi kwa kauli yako infrastructure ni nini?Hizi ndio infrastructures, Don YF hebu njoo useme hapa hii ndiyo infrastructure? Wakenya hamna akili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Najua ni fake 😂😂😂😂😂😂unajua maana ya ''facelift''., kwanza ama unakurupuka tu? unajua jinsi zinafanyika kweli? mikwara🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Tahira linaniandama🤣🤣🤣🤣🤣Najua ni fake 😂😂😂😂😂😂
Umetokea pori gani bro? Umeanza kutumia internet mwaka gani? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2042619
Ngojeni 25 years.., mtaambiwa mara ngapi nyie.., sio tu mzungu, pia mwenzenu baba Levo., baba yenu Nyerere mwenyewe.., pia na Museveni kakiri., maneno yako ni yako tu., blind patriot😂😂😂😂Hakuna infrastructure yoyote ambayo ipo Nairobi ikakosa kuwepo Dar, lkn kuna infrastructures kibao zipo Dar huwezi kukuta East and Central Africa hicho ndicho kinachowauma [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yaani wewe hata viatu umeanza kuvaa 2010s, sijawahi kuona jitu poripori kame wewe, wewe utakua unatoka nandiTahira linaniandama🤣🤣🤣🤣🤣
Tahira yaani pale Dar eneo ya level kama hizi mtasema sio slum!🤣🤣🤣🤣., mtu kuishi kwa ghorofa in Tanzania ni tajiri eti., hapa bado ni slum dogo..,Kwa standards za kenya as long as anaishi kwenye hizi slums zilizopandiana huyo ni technically middle class 😂😂😂😂
Hizi ndio ghorofa za middle class, Yaani wanaishi ghorofani kama ulaya 🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 2042424View attachment 2042425View attachment 2042426