Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unataka kuongelea infrastructure na nchi mzima ikona interchange mbili in 2021. 🤣🤣🤣🤣 huskii aibu.
waambie wakuelezee infrastructure ni nini kwanza🤣🤣🤣😂😂 full vilaza
 
waambie wakuelezee infrastructure ni nini kwanza🤣🤣🤣😂😂 full vilaza
Zezeta la face-lift hatimae limejitokeza 😂😂😂😂😂😂

Screenshot_20211210-054847.png
 
Unataka kuongelea infrastructure na nchi mzima ikona interchange mbili in 2021. [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] huskii aibu.
Lkn zipo au sio, ss mm naweza kukutajia infrastructures zaidi ya tatu ambazo ni za thamani kubwa zipo tu Tz na hazipo East and Central Africa nzima, u know what? We are the rich and blessed country ever, unabisha?
 
Mnaelewa maana ya neno 'infrastructure'? Define infrastructure kwanza., watanzania huwa wanakurupuka wasicho kielewa[emoji1787][emoji1787], lazima tuhakikishe we are reading from the same script..,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Infrastructure ni Felis wheel [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Weka infrastructures za Nairobi, wacha maneno mengi[emoji23][emoji23]
Hakuna infrastructure yoyote ambayo ipo Nairobi ikakosa kuwepo Dar, lkn kuna infrastructures kibao zipo Dar huwezi kukuta East and Central Africa hicho ndicho kinachowauma [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Mnaelewa maana ya neno 'infrastructure'? Define infrastructure kwanza., watanzania huwa wanakurupuka wasicho kielewa[emoji1787][emoji1787], lazima tuhakikishe we are reading from the same script..,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wakenya hamna akili.
 
Hizi ndio infrastructures, Don YF hebu njoo useme hapa hii ndiyo infrastructure? Wakenya hamna akili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nilikukataza kukurupuka sasa ona? yaani hauna uwelewa wa neno infrastructure!🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣, wewe tuambie basi kwa kauli yako infrastructure ni nini?
 
unajua maana ya ''facelift''., kwanza ama unakurupuka tu? unajua jinsi zinafanyika kweli? mikwara🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Najua ni fake 😂😂😂😂😂😂

Umetokea pori gani bro? Umeanza kutumia internet mwaka gani? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Screenshot_20211210-054847.png
 
Hakuna infrastructure yoyote ambayo ipo Nairobi ikakosa kuwepo Dar, lkn kuna infrastructures kibao zipo Dar huwezi kukuta East and Central Africa hicho ndicho kinachowauma [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ngojeni 25 years.., mtaambiwa mara ngapi nyie.., sio tu mzungu, pia mwenzenu baba Levo., baba yenu Nyerere mwenyewe.., pia na Museveni kakiri., maneno yako ni yako tu., blind patriot😂😂😂😂
 
Back
Top Bottom