Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

hahah kwanza tafuteni mchawi anaeitwa loss kwanza kampuni inaendesha hasara miaka minne😀😀😀😀😀
leta link kua kq ina make profit sasa hvi nasubiria
March 2017 we made a profit of 900 million after a series of loses...am a shareholder in KQ and I can give you all the updates you need

sent from iPhone 7
 
Kasarani 1980
4ec271603cf29f6ea51662143fb53046.jpg
b0c4d5845c59b12b3eb50bcc6a354799.jpg
d13d586bf5991e96bb133cf8cdc89563.jpg
bff56f6fc81ba8491fb01a9023856587.jpg


sent from iPhone 7
Umekula kweli ,unafananisha museums na international standard stadium only in Tanzania east and central afrika hakuna
Kocha wenu alisha pigilia msumari wa mwisho alipo sema dsm stadium is fantastic its like alikuwa ulaya

Sasa WW kijana wa kibera tembea uje uone kujifariji na antiquity stadium kasarani

spensa_e
 
hahahah manake huna ungekua nayo ungetuma pole sana mtafteni mchawi anaitwa loss kwanza
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
hii sio nairaland hapa ni jamii forum ukweli na uwazi
Kwani hauna google?? You can prove me wrong

sent from iPhone 7
 
Umekula kweli ,unafananisha museums na international standard stadium only in Tanzania east and central afrika hakuna
Kocha wenu alisha pigilia msumari wa mwisho alipo sema dsm stadium is fantastic its like alikuwa ulaya

Sasa WW kijana wa kibera tembea uje uone kujifariji na antiquity stadium kasarani

spensa_e
Haha hii museam imehost international event with 160 countries.... Iyo yenu ni uwanja wa taifa...hii ni moi international sports centre kasarani

sent from iPhone 7
 
Dar is slum
d5cac39bad876ac08927cd678012b652.jpg
dcced741af735fbe7316f8dbdfdb52f6.jpg
4d98b5dd6aec32a589116accf72a0304.jpg
2b6d12a20b387f5fa0d25b4151b99e3c.jpg
8d64ff439fb7f7b68e975dcadf51c5f9.jpg
a3879101e59a612e002f2e19fd610ff9.jpg
818647728afcc8337477377ccd8a3a19.jpg
770d3632e21f0cc4f6632944406ac5e9.jpg
7a221d1d2de7a9e4c4d1caf3859def7f.jpg


sent from iPhone 7
Du slum Tanzania watu wanajenga nyumba za cement blocks alafu kwa picha apo hayo sio makazi duni sema uchafu umekisiri apo pakifanyiwa , ndio maana below poverty line ni kubwa sana Kenya 50 % , maana slum za Kenya sio binadamu tu ata nguruwe ukimuweka anaweza kufa

spensa_e
 
Back
Top Bottom