Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hii nini sasa?.....kadar slum sioni kama hata kanauwezo wa kushinda na Kitengela
IMG_20210516_115157_878.jpg
 
Yosef festo anakwambia uchafu au usafi ni temporary, sasa huo uchafu uliouweka hapa ndio kusema ni temporary kwamba wakiamua kesho tu wanautoa au sio [emoji3][emoji3][emoji3]
 
Takataka kama hii msilete hapa tena[emoji23][emoji23][emoji83][emoji81][emoji45][emoji45][emoji33][emoji33][emoji16][emoji81][emoji81][emoji32][emoji32][emoji32][emoji43][emoji43][emoji90][emoji90]
IMG_20210516_115157_878.jpg
 
Narudia tena....takataka kama hii msipost tena [emoji90][emoji90][emoji90][emoji90][emoji116][emoji116][emoji116][emoji196][emoji196][emoji80][emoji80][emoji80][emoji879][emoji879][emoji879][emoji81][emoji81][emoji81]
IMG_20210516_115157_878.jpg
 
Yosef festo anakwambia uchafu au usafi ni temporary, sasa huo uchafu uliouweka hapa ndio kusema ni temporary kwamba wakiamua kesho tu wanautoa au sio [emoji3][emoji3][emoji3]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] inawezekana kwao uchafu huo tunauona ni Demo ,,,,

picha lenyewe lenyewe bado huo uchafu tunaouona hapo ni cha mtoto
 
Back
Top Bottom