Don YF
JF-Expert Member
- May 24, 2014
- 11,112
- 10,550
Sawa kaka., 🙏wakat wa mazishi hilo eneo lilikuwa na majan.. lilikaa kama bustan hiv, saiz hakuna.. nadhan kuna kitu wanataka kufanya.. usijudge mapema, vuta subira
Sawa kaka., 🙏wakat wa mazishi hilo eneo lilikuwa na majan.. lilikaa kama bustan hiv, saiz hakuna.. nadhan kuna kitu wanataka kufanya.. usijudge mapema, vuta subira
Na hiyo population kubwa iliyo nayo je, uchumi wa Dar ni kubwa kuliko ya Nairobi?Population ni uchumi kijana. When we say is bigger is both population and area.
Hujui mzee.
Unaposema uchumi unamaanisha nini!?Na hiyo population kubwa iliyo nayo je, uchumi wa Dar ni kubwa kuliko ya Nairobi?
😭😭😭😭😭
Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidieUnaposema uchumi unamaanisha nini!?
1. Assets
2. Liabilities
3. Number of riches
4. Real estate investment
5. Number of slums
What do you mean by the way!?
Kilimani is growing really fast!
Nairobi ni slums kushoto kulia na kiu mpaka statehouseNa hiyo population kubwa iliyo nayo je, uchumi wa Dar ni kubwa kuliko ya Nairobi?
Acha kubadilisha gear hewani. Help your brother. Na hiyo population kubwa Dar iko nayo, je inashinda Nairobi economically with all its slums? Just answer the questionNairobi ni slums kushoto kulia na kiu mpaka statehouse
Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidie
Mzee GDP siyo uchumi.Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidie
Kwani dar hakuna😂😂😂Nairobi ni slums kushoto kulia na kiu mpaka statehouse
Nimakueleza Nairobi ni sehemu tatu tu.
Mzee. Nairobi ni mitaa mitatu tu.
But Dar:
1. East upanga
2. West Upanga
3. Kariakoo
4. Kijitonyama
5. Oyster bay
7. Masaki
7. Ubungo
8. Kigamboni
9. Msasani
10. Mbezi
11. Kimara
12. Magomeni
13. Morocco
Mzee list ni ndefu.
Nakuwekea kituo kwa kituo. Na wewe Fanya hivyo. Najua hii battle utaikimbia na kuanza kutukana.
Kenyas 2 major curses represented from the statehouse 😅😅😅Acha kubadilisha gear hewani. Help your brother. Na hiyo population kubwa Dar iko nayo, je inashinda Nairobi economically with all its slums? Just answer the question
Wakenya tunazidi kuwa toa tongotongo. Moto huu.
Huu mchezo tulianza tisini, wakati bado mwaishi porini😂😂