Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1139][emoji90][emoji90][emoji90][emoji90][emoji205]msijisahaulishe
20210228_162541.jpg
20210228_162611.jpg
20210509_202657.jpg
20210508_081208.jpg
20210415_123724.jpg
20210415_123334.jpg
 
Unaposema uchumi unamaanisha nini!?
1. Assets
2. Liabilities
3. Number of riches
4. Real estate investment
5. Number of slums

What do you mean by the way!?
Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidie
 
Nairobi ni slums kushoto kulia na kiu mpaka statehouse
Acha kubadilisha gear hewani. Help your brother. Na hiyo population kubwa Dar iko nayo, je inashinda Nairobi economically with all its slums? Just answer the question
 
Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidie

Msomi wa Dar, so hujui hata uchumi ni nini!? You can't even define economy in relation to the GDP? And you call yourself an expert! SMH! Tumia hata Google ikusaidie
Mzee GDP siyo uchumi.
Ninataka leo nianze kukupatia vitini ujifunze uchumi.
Screenshot_20210515-095613.png
 
Mzee. Nairobi ni mitaa mitatu tu.
But Dar:
1. East upanga
2. West Upanga
3. Kariakoo
4. Kijitonyama
5. Oyster bay
7. Masaki
7. Ubungo
8. Kigamboni
9. Msasani
10. Mbezi
11. Kimara
12. Magomeni
13. Morocco
Mzee list ni ndefu.
Nakuwekea kituo kwa kituo. Na wewe Fanya hivyo. Najua hii battle utaikimbia na kuanza kutukana.

Mbweni Ununio na maeneo ya karibu ni balaaa kule mkuu.
 
Acha kubadilisha gear hewani. Help your brother. Na hiyo population kubwa Dar iko nayo, je inashinda Nairobi economically with all its slums? Just answer the question
Kenyas 2 major curses represented from the statehouse 😅😅😅

IMG_20210515_100141.jpg
IMG_20210515_100427.jpg
 
Back
Top Bottom