Mahondaw
JF-Expert Member
- Apr 9, 2013
- 74,366
- 183,358
Mi mwenyewe team bado bado kwanza naangalia upepo make mambo ya humble wife na handicap tena kidogo yamevuruga. Humble wife kweli atamvumilia kaka wawatu kweli?? I doubt hukoo mbele hachelewi kutuambia anamis ma styles [emoji15] [emoji15]Acha kabisa hapa nasubiri nime masta kabisa,ila nasubiri episodes zisogee nitangaze team yangu ya kufa na kupona
Cc Smart911