Vincenzo Jr
Platinum Member
- Sep 23, 2020
- 32,911
- 82,213
Ngoja nitajaribu
Ukiingiza tu anaanza kukwambia hukojoi tu? Hiyo ni hasara kwangu, bora kumpa iPone na saa kali + hela za matumizi hapo anakupa kwa moyo 1 bila kuigiza na milango yako ya mafanikio inafunguka kwasababu ya positive energy.Mkuu kwani ukihonga 30,000 kama watu wengine unapata hasara gani?
Yaani uhonge iPhones 16 kwa ajili ya ngono ya siku1?Kuna wadada wamejaaliwa utamu na kipaji cha mahaba kitandani.
Cha msingi usimtongoze kizembe, wewe ni mwanaume, mtafutaji, mnunulie iPhone 16 pro max na saa yata ya laki 5 tu, utanishukuru.
Yani unapewa kwa moyo wote na hapo ndio utaona utam wa mwanamke.
October tunatiki kumuunga mkono mama yetu wa kizimkazi, halafu mwambieni mama sa100 hatutanii, no reforms no election.
Sio siku 1 ni ndani ya saa 1 tu. Yes, iPhone 16 kitu gani mbele ya k mnato?Yaani uhonge iPhones 16 kwa ajili ya ngono ya siku1?
Upo sahihi kabisaNyie ndio mnatuharibia wanawake. Unamhonga hivyo halafu unamuacha, matokeo yake sisi tukimtumia elfu 50 anatuona kama mbuzi tu..
Ukimhonga mwanamke kiasi icho uhakikishe unamuoa kabisa maana ukimuacha sisi wengine hatumuwezi sasa unamuachia nani..? 🤨
Ni ushamba na ulimbukeni,Sio siku 1 ni ndani ya saa 1 tu. Yes, iPhone 16 kitu gani mbele ya k mnato?
No pu$$¥ is worth that much...Kuna wadada wamejaaliwa utamu na kipaji cha mahaba kitandani.
Cha msingi usimtongoze kizembe, wewe ni mwanaume, mtafutaji, mnunulie iPhone 16 pro max na saa yata ya laki 5 tu, utanishukuru.
Yani unapewa kwa moyo wote na hapo ndio utaona utam wa mwanamke.
October tunatiki kumuunga mkono mama yetu wa kizimkazi, halafu mwambieni mama sa100 hatutanii, no reforms no election.
Ponjoro vipi kwani jana umelala na viatu,mbona mawazo mchanyato,pilao,mchele,ndizi maharage na nyama vyote kwa pamoja.No reforms no election.Kuna wadada wamejaaliwa utamu na kipaji cha mahaba kitandani.
Cha msingi usimtongoze kizembe, wewe ni mwanaume, mtafutaji, mnunulie iPhone 16 pro max na saa yata ya laki 5 tu, utanishukuru.
Yani unapewa kwa moyo wote na hapo ndio utaona utam wa mwanamke.
October tunatiki kumuunga mkono mama yetu wa kizimkazi, halafu mwambieni mama sa100 hatutanii, no reforms no election.
Umekosa hata kapicha Ponjoro?Kuna wadada wamejaaliwa utamu na kipaji cha mahaba kitandani.
Cha msingi usimtongoze kizembe, wewe ni mwanaume, mtafutaji, mnunulie iPhone 16 pro max na saa yata ya laki 5 tu, utanishukuru.
Yani unapewa kwa moyo wote na hapo ndio utaona utam wa mwanamke.
October tunatiki kumuunga mkono mama yetu wa kizimkazi, halafu mwambieni mama sa100 hatutanii, no reforms no election.
Hata hiyo 5-30k ipo sawa sijabisha ila isiitwe kuhonga iitwe sadaka. Kuhonga ni neno kubwa sana kutumika kwenye 5 to 30k ni kulikosea heshima🤣Hiyo 5 - 30k inatosha kabisa kwa nauli na vitu vidogo vidogo. Sasa unataka tutoe nyingi ina maana umegeuza papuchi kuwa ajira rasmi sindio..? 🙄
Ya sadaka sio?Bei elekezi mkuu. 20-50k
kapicha ka iPhone 16 pro max? ingia google.Umekosa hata kapicha Ponjoro?
😂😂😂😂😂Ndio maana nyapu zao zimetawanyika mithili ya yai lililodondoka toka juu
We dada jamani natamani kukuletea zawadi ya iPhone 17 Pro max na saa ya gold halisi.😂😂😂😂😂
Unanikuta hapa Ferry kigamboni nakusubirii.We dada jamani natamani kukuletea zawadi ya iPhone 17 Pro max na saa ya gold halisi.
waao, asante kwa kupokea offer yangu. hapa na buku jero ngoja nitafute hela ya kujazia nikanunue halafu nije hapo chap.Unanikuta hapa Ferry kigamboni nakusubirii.
Sawaa nasubiriiwaao, asante kwa kupokea offer yangu. hapa na buku jero ngoja nitafute hela ya kujazia nikanunue halafu nije hapo chap.
we una chunwa, mi namega kisela by mchizi mox ft mangwair.We wanakuchuna, mie wananigea bure.
LANGA.
🤣😂