Dr am 4 real PhD
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 20,084
- 41,582
Inauma sana na kusikitisha🤣🤣Naona wanavyotombwer bila ridhaa yao Bali kwa ridhaa ya Vikoba
Nawaona wanaume wakijinyonga baada ya wake zao kusababisha nyumba zao ziuzwe kulipa deni
Inauma sana na kusikitisha🤣🤣Naona wanavyotombwer bila ridhaa yao Bali kwa ridhaa ya Vikoba
Nawaona wanaume wakijinyonga baada ya wake zao kusababisha nyumba zao ziuzwe kulipa deni
SanaInauma sana na kusikitisha
Kawe kadogo lakini kawe kana function Cc. mzabzabYaan kazi yake ni kujamba tu ndani kwangu!
Afu ndiyo uwe na kadudu kadogo,weee,lazima ufe
We mtoto taratibu taratibuNdugu yangu wee! Ukishakuwa mwanamke deka.uingizwe ukuni,umwagiwe utomvu ukasafishie kipapa na sabuni ya nani?
Haya sawa,tufanye sihitaji penzi Wala hiyo pesa yako.mtatomber kuku safari hii🤒
🤣🤣🤣 Wee,ndugu yangu weee 😄We mtoto taratibu taratibu
Leo kama hukulikoka, yangu macho🤣🤣🤣 Wee,ndugu yangu weee 😄
😄😄😄😄🤣🙌Leo kama hukulikoka, yangu macho
Ha ha ha ... jamani nyie wanawake nyie....!!!🤣🤣🤣🤣Yaan kazi yake ni kujamba tu ndani kwangu!
Afu ndiyo uwe na kadudu kadogo,weee,lazima ufe
Wanawake wa siku hizi ni majambazi 99%Wanaumeee!
Kuweni waagalifu na mifuko yenu!
Pita pita zangu huku na huko nimegundua kuwa wanawake wote ni sawa, na Afrika ni moja!
Nimeachana na ze chepukoz wa zamani, lakini naona niliyempata ni chepuko kabisa!
Ni chepuko la maana lakini mambo ni yale yale!
-anataka simu ya tachi,
-vocha iliisha hebu tuma salio
- simu yake nyingine ina deni, anaomba kumlipia
-kodi ya chumba mpenzi nilipie
-mama anaumwa, kalazwa
Halafu, hatujaonana siku mbili, ananimisi!
-Birthday yaje weeken
-ana deni la kikoba, tfadhali nimlipie
-anashinda njaa ofisini anaomba hela ya lunch
-dera jipya limetoka, fanya mpango
-sijasuka mtindo mpya, tafadhali nilipie
Hii ni balaa wanaume.
Sijui simu yake chepuko, ni block kwa muda?
🤣🤣🤣Punguza asilimia tafadhali...umepiga mnoWanawake wa siku hizi ni majambazi 99%
Jichanganye yeye mwenyewe kasema moto anampelekea ki sawa sawa🤣🤣🤣Kamzabzab changanya na kaukimwi katakuwa kamekufa aisee 🤭
🤣🤣🤣 Ngoja tuoneJichanganye yeye mwenyewe kasema moto anampelekea ki sawa sawa
Mengine atakuja kusema mwenyewe maana Mimi sio msemaji wakee😂😂😂
Sasa ukitongozwa si utaje bei muende lodge kumalizana then hakuna kusumbuana tenaNyie mkichoka kuomba vibumbu na sisi tutachoka kuomba pesa..!!
Aiseee umezungumza kama huyo wa kwenye avatar Yako.Sasa ukitongozwa si utaje bei muende lodge kumalizana then hakuna kusumbuana tena
Wanawake wote wanajiuza. Wametofautiana mbinu za biashara tu. Kuna wanaijiuza direct na wanajiuza indirect. Kinachosikitisha ni hawa wanaojiuza indirect kujiona wao ni decent women na kuwasakama wanaojiuza direct kwa kuwaita malaya au wadangaji wakati kimsingi wote wanafanya biashara moja.Ahahahahahah...kwani ile si ni win win game??
Hiv mtu (mwanamke) hawezi aka spend pesa yake ku fund pleasures zake na mwanaume bila kumtegemea au kutaka kulipwa? 😂😂
Huyo ni Jini mnyonya DamuWanaumeee!
Kuweni waagalifu na mifuko yenu!
Pita pita zangu huku na huko nimegundua kuwa wanawake wote ni sawa, na Afrika ni moja!
Nimeachana na ze chepukoz wa zamani, lakini naona niliyempata ni chepuko kabisa!
Ni chepuko la maana lakini mambo ni yale yale!
-anataka simu ya tachi,
-vocha iliisha hebu tuma salio
- simu yake nyingine ina deni, anaomba kumlipia
-kodi ya chumba mpenzi nilipie
-mama anaumwa, kalazwa
Halafu, hatujaonana siku mbili, ananimisi!
-Birthday yaje weeken
-ana deni la kikoba, tfadhali nimlipie
-anashinda njaa ofisini anaomba hela ya lunch
-dera jipya limetoka, fanya mpango
-sijasuka mtindo mpya, tafadhali nilipie
Hii ni balaa wanaume.
Sijui simu yake chepuko, ni block kwa muda?