Wanaume waliotaka kunioa nikakataa hawa hapa

Wanaume waliotaka kunioa nikakataa hawa hapa

Kwani kuolewa lazima bhana kama papuchi inapata dushe kuolewa unapeleka wap? Wanawake mimi nawashangaa sana unakuta demu au limama limegegedwa hadi K ikiona dushe inatamani kujificha kiasi kwamba kama kila dushe likimpata ingeacha alama usoni uso ungekuwa kama Nyavu za jakaya kikwete kwa Matobo ila bado anataka kuolewa. Unataka uolewe ili? Jamani acheni kuzingua ukishalala na mwanaume au mwanamke na mkagusana Papuchi na dushe hio ni ndoa tayari. Unataka ndoa au mtu wa kuishi naye? Na si umchukue ndg yako ukae naye tu. Una hela. Unapata dushe tulia wacha wale ambao MUNGU aliwaandikia ndoa waishi ndani ya ndoa. We gegedwa na ubaki na biashara yako inatosha
 
hahaha ndio maana huko kwingine sijakupa Like nimeassume sijaona [emoji23]

asante kwa salamu, nakusabai pia..
Namm nmekuelewa bila shaka ukajisemea moyoniiii *Ayaaaaaaa huyu chief nn iki [emoji23] [emoji23] [emoji23] *.. Aaaahh kuchangamsha majukwaa tuu Chief Wangu !!.
 
Christmass lunch nilikula samak samak pale,wakat nmekaa nkaona jidada 1 limekaa pale yaan akil iliyonijia ya kwanza,nkasema huyu lazma atakua miss natafta...hahaha,sjui kwann,..alipiga shades moja hatar na dreadlocks,ila alikua na pasi moja hatar,ila lina sura nzur
 
Sema tu ukweli, mbona story haijaisha cku uneenda na bajaji elfu 15? Napo jamaa hajakugegeda au umeliwa ukaachwa nn? Kuwa muwazi km pachafu kwann ulienda tena n bajaji?
 
Christmass lunch nilikula samak samak pale,wakat nmekaa nkaona jidada 1 limekaa pale yaan akil iliyonijia ya kwanza,nkasema huyu lazma atakua miss natafta...hahaha,sjui kwann,..alipiga shades moja hatar na dreadlocks,ila alikua na pasi moja hatar,ila lina sura nzur

Hakuwa Miss Natafuta huyo.
 
Heehhehheh[emoji108] [emoji108] ntavaa mtandio wa zanzibari tuu bae[emoji2]
Ewaaaaaaaaaa usifanye nikajikuta navitaji mabegi ya nguo yako ndani mwangu !!!.

Looohhhhh hilo limbwata la zanzibar sasa ...

Sema ungenipa nakapicha nione Trela [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji125]
 
Mkuuu sound huwa haipigwi hadharani ,, sound inapigwa PM ..hapa majukwaan tunachangamsha majukwaaa.

Sasa nitapiga sound wangapi mkuuu ????
Hahaha sawa mkuu labda mimi sikuelewa ila kama ulikuwa unamuimbisha hivi ,mara akuambie atakuja na ID ila wewe ukakomaa hata akija na ID nyingine utamjua tu

Besides najua ni kuchangamsha tu jukwaa
 
Back
Top Bottom