Mr Miller
JF-Expert Member
- Jan 24, 2017
- 11,449
- 25,831
karibu [emoji4]Hakika , asante kwa neno lako zito la Busara !! [emoji109] [emoji120]
karibu [emoji4]Hakika , asante kwa neno lako zito la Busara !! [emoji109] [emoji120]
Hapana mkuu labda alikuwa anatania wewe mpe papa tuKumbe ndo zake
Eti nani ana pasi Mkuu ? sura hata mbuzi anayo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hapana mkuuu....niliambiwa na lugha mbaya sijui kubembeleza ,ndomaana siku izi sitaki nimkoseee mtu humu ,najitahidi kunena Yale wanayopenda !!.Hahaha sawa mkuu labda mimi sikuelewa ila kama ulikuwa unamuimbisha hivi ,mara akuambie atakuja na ID ila wewe ukakomaa hata akija na ID nyingine utamjua tu
Besides najua ni kuchangamsha tu jukwaa
Kesho umeme ukirudiMalizia kwanza hiyo story ya mshirikina
Chief ,nmekutext.karibu [emoji4]
Sweet ngabu mi nalalaNishamwambia huyo kuwa hukuwa wewe. Mi najua ulipokuwepo siku ya Krismasi. Achana naye huyo.
Haaaaaaaa Jaman Miss ,, Mie mwema bana wala sina makando kando hayo !!.Kumbe ndo zake
Sweet ngabu mi nalala
Hahahah,we ushamtia nin huyu demHakuwa Miss Natafuta huyo.
Kuna Shida kwaniHahahah,we ushamtia nin huyu dem
NjooHaya lala salama.....na hii mvua....hmmm
Hahahah,we ushamtia nin huyu dem
Aya bna umeme umekata tuonane Kesho jioniHaaaaaaaa Jaman Miss ,, Mie mwema bana wala sina makando kando hayo !!.
Njoo
Hahah.wala hakuna hiyana.fuleshi tuuKuna Shida kwani
Haaaaaaa mpaka jion ??? Aaaaahhh bana basi fanya ivi usisahau kunambie kule PM Namba na jina lako lajezi unayofanyia mazoeziAya bna umeme umekata tuonane Kesho jioni
HaiwezekanMimi ni kibabu. Naniliu yangu haisimami.