Mjasiri na Mali
JF-Expert Member
- Jun 24, 2017
- 5,365
- 14,183
Siku uliyompa papuchi umesahau kutuambia ilikuaje mkuu
Duuuhhh mkuuu huon Miss anazungumzia waume wake mkuuu...Sasa atakujaje ???We navimitego vyako vya cartoon lazima ajae tuu
Ayaaaa,.ntakuja boo usiende mazoezi basi,ili nikukuteNisawaaa tuuuu njooo basi ijumaa jioni !!.
Unajua maana ya gold digger? Wewe kiazi tuStory zako uongouongo mwiingiiii...uliliwa ila hukumpenda halafu dizaini gold digger Fulani......hizi siri hukutakiwa kuzitoa......mbona umwtaja MTU be tu....njemba nyingine hamuna?
Angekuja kwangu angekuta matope kabisa.....[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Ila kuna wanaume ni wasafi jamaaaani, usiombe!!!
Duhhhh!!!!alinitomba wapi wakati tunaingia room tulifukuzwa na jeshi la mbu?
Kila mtu ana principles zake mkuu maishani. Nimeamua tu hvoSio Malaya bhana mbona hata mume na mke wanaingia?
Hiyo dhana tu
Ina maana tukikutana huko hutakubali had I nikupeleke kijijini kwetu?
Hata nisipoolewa Poa tu mamy am okMiss yupo wa kukuoa atakuja tu ambaye ni mwanaume sahihi kwako utakayempenda kwa kila kitu
Ewaaaaaa hayo ndo mambo ,,unanifanya Ijuma nisitokeee Om .. Siunajua mashamu sham ya mgeni !!!?.[emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39]Ayaaaa,.ntakuja boo usiende mazoezi basi,ili nikukute
ngoja story iendelee tuone mlikoseana wapi wengine wajifunze wasije kukosea...Ah wapi!
Kwani yeye yuko timilifu?
Achana nao waropokaji
Nikuletee nini mshwityy Wangu?![emoji4]Ewaaaaaa hayo ndo mambo ,,unanifanya Ijuma nisitokeee Om .. Siunajua mashamu sham ya mgeni !!!?.[emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39]