Billie
JF-Expert Member
- Aug 13, 2011
- 13,709
- 23,144
Kweli nimejua kwa nini unajiita Miss Natafuta
Napambana mkuuDon't give in don't give up.....!
List bado ndefu mkuu tulia
[emoji23][emoji28][emoji23] yani kama hajaolewa hadi ss hiv na ww upo kwenye list its obvious uliharibuu hahahaOle wako uniponde.....
We navimitego vyako vya cartoon lazima ajae tuuSomehow I must worry about you ingawa hupendi sana kuniona ivo !!thiunajua Ulichokibeba behind ? Hata mtoto anakaaa bila kumfunga !! Looohhh Wacha niendeleee kukuita My Bun Butt !!.![]()
Nadhani mkuu umeme ukirudi nitaanza na weweMimi ni namba ngapi?
Halafu hivi wamekata umeme mji mzima au?
AsanteEti huyu nae anakesha apewe mume bora..rubbish head
[emoji23][emoji28][emoji23] yani kama hajaolewa hadi ss hiv na ww upo kwenye list its obvious uliharibuu hahaha
Mimi sio malaya mkuuKwa nini hupendi Lodge?
Nadhani mkuu umeme ukirudi nitaanza na wewe
Kwanini mkuuAtakae kuoa, zahma inamsubiri
Rubbish headAsante
Babe vpAh wapi!
Kwani yeye yuko timilifu?
Sio Malaya bhana mbona hata mume na mke wanaingia?Mimi sio malaya mkuu
Sipendi kuzungumzia watu...Kuna jamaa mmoja humu jf anamzimia sana miss, lakini huwa ananiambia kwamba..... miss ni sawa na saa mbovu, maana hachelewi kuja kuanzisha uzi humu....[emoji12] [emoji12] [emoji12]