Kwa nini ukurupuke just take your time before you conclude.Uko sawa sema age nayo inadanganya, unamuona mtu unaaamini kwa age yake hawez fanya mambo ya wavulana kumbe nae wale wale
Nakuja nakuja bibie kuna malighafi yoyote nikuletee?Hivi hujui napokaa aisee, hebu jisogeze geto basi
Mwanaume atabaki mwanaume kwenye kutoa huduma ya dushe na mwanamke atabaki kuwa mwanamke kwenye kutoa papucci.... Mengine tuendelee kuwa sawa tu hadi mtakapoandamana na kukubali kuwa hatupo sawa, apo ndo mtatupataTupewe ila kwenye hela mwanaume aendelee kuwa mwanaume.
Njoo kama ulivyo hapo sasa hiviiNakuja nakuja bibie kuna malighafi yoyote nikuletee?
Huwez kusema hivyo ni makosa yako.Kwa nini ukurupuke just take your time before you conclude.
Mambo mazuri hayataki haraka, ukijipa muda wa kutosha kutafakari hutojutia maamuzi yako.
Umekutana na mtu leo na kumpa papuchi leo kwa mfano alafu unasema age inadanganya?
Mbona unaendelea ujibu huku nipm ww.mi mtoto wa sheikh sina madhara.Laki 5
ee bwana eendo maana napenda wazee.
Nimefika mamaNjoo kama ulivyo hapo sasa hivii
Wapii sasa, unajua niko serious mkuuNimefika mama
Hata mimi nipo serious angalia pm hapo hebu punguza masihara fanya kweli.Wapii sasa, unajua niko serious mkuu
Hivi unafikiri walizaliwa wakiwa wazee?MUNGU WABARIKI WAZEE WAONGEZEE MIAKA
Bc sitaki tenaa mbona wakopaji wa hiyo bidhaa wako weng sanaaa....nlkuwa sjapitaa....[emoji11] [emoji5]Basi sawaa Naomba unikopeshe Pampuchi chondechondee..Naombaa nna ugumu kwelii nna mienzi miwili cjaonana nayoo... nitakulipa nikipataa.. niamini...
Sijawahi taniana na mtu, njoo uchukuee mkuuHata mimi nipo serious angalia pm hapo hebu punguza masihara fanya kweli.
Nimekuja angalia pm hapo.Sijawahi taniana na mtu, njoo uchukuee mkuu