Joseverest
JF-Expert Member
- Sep 25, 2013
- 53,261
- 72,431
SINA MAANA HIYO SHEMELA
Kwahiyo hivyo vyuma vimekaza kwa wanaume tu?
Kwahiyo hivyo vyuma vimekaza kwa wanaume tu?
Una maana gani?SINA MAANA HIYO SHEMELA
VYUMA VIMEKAZA KOTEKOTEUna maana gani?
Wanaume wa humu sio kukaza tu vyuma vimevunjikaKwahiyo hivyo vyuma vimekaza kwa wanaume tu?
Sasa kwanini mnatukopa?VYUMA VIMEKAZA KOTEKOTE
Anakuja na bit la kukudolishia kwanza ye ni don ana hela, ana mbuzi bla bla bla baade anakwambia umkope kachelewa kwenda bank.... kuliko kudangiwa na vijeba heri uniite mie bana uninyweshe tehEbu ninong'oneze Eve asije akakuja kwangu kunidangia buree [emoji3][emoji3]
Waache upuuzi wasome maandiko[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] au wanajua kula kwa jasho tuliumbiwa sisi wanawake
Umekutana na wavulana si wanaume. Tafuta wanaume halis na si wavulana.Kuna katabia kamezuka ka wanaume kukopa either girlfriend au marafiki zake halafu hawarudishi, kukopa sio kitu kibaya ila unavyokopa wakati huna mpango wa kurudisha sio uanaume na ubinadamu, yani mwanamke umkope papuchi na hela pia jamani? Ndo maana wanawake tunaonaga saa nyingine bora kutembea na wenye hela tu maana nyie tunaowavumilia na umaskini wenu bado mnakopa na vihela vyetu vidogo tulivyo navyo. As for me ukinikopa papuchi fresh sababu utamu tunapata wote ila hela yangi jamaani siwezi kukuelewa. Wanaume wa zamani hawakuwahi hivi halafu hawa wanaoaibisha jinsia ya kiume sasa hivi sijui wametokea wapi, kuna kesi nyingi sana mtaani za aina hii kijana anakuja na fix kibaooo unajua umepata mwanaume mfanye maisha kumbe kaja kukudanga, kwa style hii mpaka magufuli atoke madarakani kuna wanaume wataanza kujipanga barabarani nao wanunuliwe.
MWANAUME NGUVU YA KUTAFUTA PESA HUNA UNAPATA WAPI NGUVU YA KUMPANDA MWANAMKE?
Narejea kwenye uzi wako wa kupishana na gari la mapenzi. Tatizo lako ulilo nalo ni kukosa umakini na watu unaotoka nao. Na tatizo mabinti mkishakutana na masharobaro ndo mnawashobokea ili muonekane wa kisasa kwa rafiki zenu. Matokeo yako ndo kama haya yanayokukuta.Kuna katabia kamezuka ka wanaume kukopa either girlfriend au marafiki zake halafu hawarudishi, kukopa sio kitu kibaya ila unavyokopa wakati huna mpango wa kurudisha sio uanaume na ubinadamu, yani mwanamke umkope papuchi na hela pia jamani? Ndo maana wanawake tunaonaga saa nyingine bora kutembea na wenye hela tu maana nyie tunaowavumilia na umaskini wenu bado mnakopa na vihela vyetu vidogo tulivyo navyo. As for me ukinikopa papuchi fresh sababu utamu tunapata wote ila hela yangi jamaani siwezi kukuelewa. Wanaume wa zamani hawakuwahi hivi halafu hawa wanaoaibisha jinsia ya kiume sasa hivi sijui wametokea wapi, kuna kesi nyingi sana mtaani za aina hii kijana anakuja na fix kibaooo unajua umepata mwanaume mfanye maisha kumbe kaja kukudanga, kwa style hii mpaka magufuli atoke madarakani kuna wanaume wataanza kujipanga barabarani nao wanunuliwe.
MWANAUME NGUVU YA KUTAFUTA PESA HUNA UNAPATA WAPI NGUVU YA KUMPANDA MWANAMKE?
Nataka Papuchi nikulipe shngap me uaga sikopi futa kauli yako iyo sio woteKuna katabia kamezuka ka wanaume kukopa either girlfriend au marafiki zake halafu hawarudishi, kukopa sio kitu kibaya ila unavyokopa wakati huna mpango wa kurudisha sio uanaume na ubinadamu, yani mwanamke umkope papuchi na hela pia jamani? Ndo maana wanawake tunaonaga saa nyingine bora kutembea na wenye hela tu maana nyie tunaowavumilia na umaskini wenu bado mnakopa na vihela vyetu vidogo tulivyo navyo. As for me ukinikopa papuchi fresh sababu utamu tunapata wote ila hela yangi jamaani siwezi kukuelewa. Wanaume wa zamani hawakuwahi hivi halafu hawa wanaoaibisha jinsia ya kiume sasa hivi sijui wametokea wapi, kuna kesi nyingi sana mtaani za aina hii kijana anakuja na fix kibaooo unajua umepata mwanaume mfanye maisha kumbe kaja kukudanga, kwa style hii mpaka magufuli atoke madarakani kuna wanaume wataanza kujipanga barabarani nao wanunuliwe.
MWANAUME NGUVU YA KUTAFUTA PESA HUNA UNAPATA WAPI NGUVU YA KUMPANDA MWANAMKE?
Kudanga lazm[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16]Ahahaha wanaume nao wanadanga nimecheka sana
Ahahahhaha akiii natamani kumjua nicheke kwanza hapana asee bora nikunyweshe best ulewe kuliko kudangiwa na kijebaAnakuja na bit la kukudolishia kwanza ye ni don ana hela, ana mbuzi bla bla bla baade anakwambia umkope kachelewa kwenda bank.... kuliko kudangiwa na vijeba heri uniite mie bana uninyweshe teh
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]Vijanaume vinadanga hadi kero
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Waache upuuzi wasome maandiko
Acha hizo nipe namba yako PM nikurushie hela ya Dompo umalizie weekend...!Wanaume wa humu sio kukaza tu vyuma vimevunjika
Msitufanyie hivyo jaman ebu muogopeni MunguKudanga lazm[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16]
Naomba na mm unitumie ya heinken nimalizie week endAcha hizo nipe namba yako PM nikurushie hela ya Dompo umalizie weekend...!
Tunakopa kwa sababu ya vyuma kukaza hahahaSasa kwanini mnatukopa?
Kuna mtu (ME) hapa kaja kunikopa,sijui anadhani hapa kwangu niko mwezi Mei na sio Januari?
Wakiwa kwenye nyuzi wanajisifia kweli wana hiki wana magari,wana nyumba wanaishi maisha mazurii ,kumbe wanapima upepo wakija pm anaanza na vimaneno vya kukulainisha na kujifanya ana busara kumbeee anataka kukopa pesa utashangaa tu siku moja ,,"nikuambie kitu"ujue unapigwa mzingaHadi wametupiku, wanadanga na meseji zenye emoji za vicheko pambaafff wakachekee mbali huko, wasome maandiko waelewe maana ya kula kwa jasho