Wanaume kama naongea uongo njooni mpinge hapa.

Wanaume kama naongea uongo njooni mpinge hapa.

unaangalia kipimo or kuridhika mkuu.kinachosababisha michepuko sio sex tu kuna mengi zaid

je wajua si kila ua linanukia ila warid tu?na si kila mti unamea jangwan bali mtende tu....cant say mo u know....
umenena mkuu thanks allot kila mwanaume na tabia yake ukimpa sana anakuona cheap kwanini afuge ng'ombe while maziwa unapata kila unapotaka????alipie na awweke ndani service apate full


shake well before use for better future...nisipompa akaniweka ndani nikakuta hana mgegedo ntamlaumu nani??nataka kujua anacho na kinanitosha ndo mana siimpi kila siku

ha ha ha viungo vyako kibaology vipo active sana kibabu na papuchi sio main factor kikubwa mke/mme mwema

Sex inachukua asilimia nyingi sana
 
aaaahhhh! tuachage kuwapa attention sana. hata umpe kama dozi mara tatu kwa siku kama hajiheshimu atachepuka tu.
 
kwangu noo ntampimia papuchi yangu sio ya kuchezea hajanioa unaweza kumpa kila saa na bado akachepuka

it depend tabia ya ntu na ntu
ukitoa toa yote, wenzio hadi ya nyongeza wanatutaftia
shauri yako
 
aaaahhhh! tuachage kuwapa attention sana. hata umpe kama dozi mara tatu kwa siku kama hajiheshimu atachepuka tu.

wenzio wanatoa kamili, na anahakikisha anaibana inakuwa kama wa chekechea, kesho kiiiimya jamaa anabaki nyumbani
 
Habari zenu wanajf.
Nilikuwa najiuliza kwa nini wanaume wanchepuka nikagundua wanawake tumejishau kidogo.

Katika kufanya kautafiti kidogo nimejikuta nimekuja na hili hapa.
Hitaji la mwanaume la kwanza ni KUFANYA NGONO, KUSEX, (KUFANYA MAPENZI)...

NA LAZIMA TUJUE WANAUME HAWATAKI SEX ILA WANAHITAJI SEX.
Kwa hiyo wanawake wenzangu tuache kujidanganya kuwa sijui umbo.
Chakula sijui out looo...
Mwanume yupo tayari kusex eneo lolote na wakati wowote na mda wowote............ kam unapinga naomba utoe hoja ukiwa na mifano stahiki....

stop cheating ourselves let just give him his need.

Have a lovely weekend.

Haya mbona matusi, hata kama tunapenda sex lakini kusema tupo tayari kusex ENEO LOLOTE NA MDA WOWOTE SIO KWELI.
 
Haya mbona matusi, hata kama tunapenda sex lakini kusema tupo tayari kusex ENEO LOLOTE NA MDA WOWOTE SIO KWELI.

Ndiyo ukweli na mwanamke ndiyo anauwezo wa kucontrol mwanaume afanyie wapi.... vidushe vyenu vikisha simama akili yote inakuwa inawaza kukojoa.... mkishakojoa ndipo mnapata akili nimefanyia barabarani au kwenye gari au ofisin..... mwanamke anaweza drive sex .........mwanaume huna power ya kukataa sex as long as mwanamke yupo tayari....
 
Research nyingine za Kichina, sijui zinafanyikiaga wapi! Yaan hapo ina maana wanaume zipu zao ziko open full time? Sasa si mzaha huo jamani?
 
unaangalia kipimo or kuridhika mkuu.kinachosababisha michepuko sio sex tu kuna mengi zaid

je wajua si kila ua linanukia ila warid tu?na si kila mti unamea jangwan bali mtende tu....cant say mo u know....
umenena mkuu thanks allot kila mwanaume na tabia yake ukimpa sana anakuona cheap kwanini afuge ng'ombe while maziwa unapata kila unapotaka????alipie na awweke ndani service apate full


shake well before use for better future...nisipompa akaniweka ndani nikakuta hana mgegedo ntamlaumu nani??nataka kujua anacho na kinanitosha ndo mana siimpi kila siku

ha ha ha viungo vyako kibaology vipo active sana kibabu na papuchi sio main factor kikubwa mke/mme mwema

kwani uwezi kwenda kufanya physica examination kwa doctor?
 
Research nyingine za Kichina, sijui zinafanyikiaga wapi! Yaan hapo ina maana wanaume zipu zao ziko open full time? Sasa si mzaha huo jamani?

Mkuuu tatizo ukweli hamtaki mwanume kama ni lijali sex ndiyo inaweza kufanya ukalast longer na mwanamke over
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom