hivi unapopewa ndio utoe papuchi wakati unagegedwa utakuwa na raha yyt kweli? au utakuwa unawaza budget ya salio huku unalia mwenzio alijua unamahaba kumbe unalia ili tu amalize fasta usepe? miss chagga...
Mmm....kwa hiyo "wakati wowote ni wakati wa chai" ila itapendeza ukimpata aliye tayari muda wowote kuendana na hiyo kasi mpya, hari mpya...
Ila umenikumbusha day moja..nikiwa home jikoni naandaa mambo a.k.a menu a.k. mazagazaga....akaja mtotoz kunivisit....badala ya kutoa msaada kuandaa menyu, yeye akalianzisha, nami bila hiyana nikatoa ushirikiano...kissing...nikapeleka mkono kunako, duh kumbe nilikuwa nimeshika pilipili bana.....mbona tulikoma hivyo "vya jikoni".
Kweli....?
Nakupinga kwa asilimia 99 mwanaume anaweza pata vyote hivyo akikosa sex anaenda nje kwa mchepuko asiyejua kuoga .... i still insist basic need ya mwanaume ni sex
Habari zenu wanajf.
Nilikuwa najiuliza kwa nini wanaume wanchepuka nikagundua wanawake tumejishau kidogo.
Katika kufanya kautafiti kidogo nimejikuta nimekuja na hili hapa.
Hitaji la mwanaume la kwanza ni KUFANYA NGONO, KUSEX, (KUFANYA MAPENZI)...
NA LAZIMA TUJUE WANAUME HAWATAKI SEX ILA WANAHITAJI SEX.
Kwa hiyo wanawake wenzangu tuache kujidanganya kuwa sijui umbo.
Chakula sijui out looo...
Mwanume yupo tayari kusex eneo lolote na wakati wowote na mda wowote............ kam unapinga naomba utoe hoja ukiwa na mifano stahiki....
stop cheating ourselves let just give him his need.
Have a lovely weekend.
Mi ukinipa kila siku haya miguu nitakulamba...mzima wewe.
ha ha ha ha unajua kujenga hoja nakubaliana na wewe kwa kiasidu miss chagga...mbona umengang'ania sex, eh eh eh inawezekana ww ni mtalaam umetumia iyo technique ikafanya kazi sasa ndo umegeneralize kwa wote... mimi kama mwanaume natamka kwamba, sex is a part of love ila na ni main component ila si kuwa sex is all about love, utachapwa vizuri tu na baba atachepuka kuchapa kwingine endapo aatakosa mambo mengine apart of sex.... sikatai ila mm nasema sex sio all-encompassing.
Narudia in love hakuna general formula, na pia naona hapo chini status yako umeandika vyema...SEX IS EASY, LOVE IS EXPENSIVE.... Sasa mimi siwezi kusimama na wewe kukusaidia kupinga signature yako, nami narudia umo umo ulivoandika, SEX IS EASY LOVE IS EXPENSIVE, i.e SEX IS EASY CAN BE FOUND IN ANY SET , ANYWHERE, BUT LOVE IS SPECIFIC AND EXPENSIVE... Thanks miss kaskazini, ak.a miss chagga!!
men need sex women need to be cared ...
ha ha ha ha unajua kujenga hoja nakubaliana na wewe kwa kiasi
Hizi theories za mapenzi bhana zimekuwa nyingi sana siku hizi!
habari zenu wanajf.
Nilikuwa najiuliza kwa nini wanaume wanchepuka nikagundua wanawake tumejishau kidogo.
Katika kufanya kautafiti kidogo nimejikuta nimekuja na hili hapa.
Hitaji la mwanaume la kwanza ni kufanya ngono, kusex, (kufanya mapenzi)...
na lazima tujue wanaume hawataki sex ila wanahitaji sex.
Kwa hiyo wanawake wenzangu tuache kujidanganya kuwa sijui umbo.
Chakula sijui out looo...
Mwanume yupo tayari kusex eneo lolote na wakati wowote na mda wowote............ Kam unapinga naomba utoe hoja ukiwa na mifano stahiki....
Stop cheating ourselves let just give him his need.
Have a lovely weekend.
Ndiyo ni kweli
yaonyesha wazi kabsaa unaumizwa sana na malovedavi
inabidi tukae kama kamati tujadiliane...!
hoja yake kashaitoa,hoja yake ni KUPINGA HOJA!kwa hiyo muungeni mkono ktk KUPINGA HOJA!OVERToa hoja tuione kwanza!
Sawa mkuu