Wanaume kama naongea uongo njooni mpinge hapa.

Wanaume kama naongea uongo njooni mpinge hapa.

Uuuuuwiii hata uwape popotee hawa ni sawa na mbbwaa ataenda tuu kwingne. Tena wanadai hawafurai maoishi ya chungu k1 kila saa,miaka nk.
 
Habari zenu wanajf.
Nilikuwa najiuliza kwa nini wanaume wanchepuka nikagundua wanawake tumejishau kidogo.

Katika kufanya kautafiti kidogo nimejikuta nimekuja na hili hapa.
Hitaji la mwanaume la kwanza ni KUFANYA NGONO, KUSEX, (KUFANYA MAPENZI)...

NA LAZIMA TUJUE WANAUME HAWATAKI SEX ILA WANAHITAJI SEX.
Kwa hiyo wanawake wenzangu tuache kujidanganya kuwa sijui umbo.
Chakula sijui out looo...
Mwanume yupo tayari kusex eneo lolote na wakati wowote na mda wowote............ kam unapinga naomba utoe hoja ukiwa na mifano stahiki....

stop cheating ourselves let just give him his need.

Have a lovely weekend.

True...
 
umenigusa miss chaga, kuna siku nilikuwa bar sasa nilipobanwa na haja nilipotea stepu nikaingia vyoo vya kike ,ile kufungua tu mlango nikakuta demu kachutama anakojoa da palepale nikakumbatia mzigo kabla hajapandisha nguo,akadai nimpe msimbazi kabla sijananihi ikabidi nimpe ili niendelee kumkaa juu.ukweli sisi wanaume tukishikwa na nyege huwa hatuangalii mazingira .u.b.o.o ukishasimama watu wengi huwa wanafanya maamuzi ya ajabu sana. ndio maana utakuta mtu anabeba kondom mfukoni lakini hakikutana na demu mkali hatumii ,ila akikutana na demu asiye na mvuto anatumia
 
Cha msingi hapa ni kuishi katika kumcha mungu na mambo yenu yataenda vizuri tu.KWANGU HOJA YAKO SIIKUBARI KABISA.

Ni kweli kabisa maana wenye kumuogopa Mungu hao wanaongozwa na yeye na kama wanaongozwa na yeye matokeo katika mahusiani yao yatakuwa ya maelewano
 
Umemaliza kabisa!! Kuongezea, tunataka mwanamke mbunifu, awajibikae na aliye tayari kuseksi kama animals. Haya yote yanafanyika mkiwa wawili, eidha chumbani, jikoni, sebuleni, kwenye korido, nk!
 
Miss chagga kweli tupu!sio eti oooh leo kazi nyingi nechoka mie......umeambiwa hapa tunabeba chuma?nipe tu nikihitaji ntatulia mie!
 
kwangu noo ntampimia papuchi yangu sio ya kuchezea hajanioa unaweza kumpa kila saa na bado akachepuka

it depend tabia ya ntu na ntu

Sasa hapo kwenye kumpa kwa kumpimia ndio atachepuka vizuri. Kumuacha na genye ni kosa kubwa.
 
Human being by natute is greedy and selfish,wanaume tulivo tuna tamaa kubwa inayoshinda hisia ndo chanzo cha michepuko
 
Habari zenu wanajf.
Nilikuwa najiuliza kwa nini wanaume wanchepuka nikagundua wanawake tumejishau kidogo.

Katika kufanya kautafiti kidogo nimejikuta nimekuja na hili hapa.
Hitaji la mwanaume la kwanza ni KUFANYA NGONO, KUSEX, (KUFANYA MAPENZI)...

NA LAZIMA TUJUE WANAUME HAWATAKI SEX ILA WANAHITAJI SEX.
Kwa hiyo wanawake wenzangu tuache kujidanganya kuwa sijui umbo.
Chakula sijui out looo...
Mwanume yupo tayari kusex eneo lolote na wakati wowote na mda wowote............ kam unapinga naomba utoe hoja ukiwa na mifano stahiki....

stop cheating ourselves let just give him his need.

Have a lovely weekend.

miss chagga mbona humu sikuoni kuchangia wewe au huishi BONGO mwenzetu

https://www.jamiiforums.com/katiba-...ba-mpya-katika-ukumbi-wa-ubungo-plaza-53.html
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom