Miee nipo kweny hilo sakata acha tyuuuuh, nacheka ila naumia ndan kwa ndan. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nacheka kama mazuri[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wallah heslb wamewafanya vibaya madogo wenye boom
Watu wamepiga bajeti za mihogo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee acha tyuuh yaan inachekesha na kuhuzunisha at the same time,
We umepata sh ngapi best?Miee nipo kweny hilo sakata acha tyuuuuh, nacheka ila naumia ndan kwa ndan. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nakuambiaje HELSB km commedy wanaiweza, king majuto akasome, yaaan unabaki kucheka nje unalia ndani [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Heee[emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787]
Sua wamepitwa Hadi na Mzumbe ya Mbeya!??!?
Bora Mzumbe wana laki 1 na 87[emoji23][emoji23][emoji23]
punguza elfu 16 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]We umepata sh ngapi best?
Ni nyie wa laki 3 na elfu 6?
Poleeeeh best acha tupambane hivi hivi tyuuuh, hakuna namna sasa.Kazi ipo kwa wale tuonao soma vyuo vya private ambazo inatakiwa tuongezee ada na Ni kubwa mnoo. Yani tukifanya UE msimu huu basi Mungu atakuwa kasaidia
Dah[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]punguza elfu 16 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nakuambiaje HELSB km commedy wanaiweza, king majuto akasome, yaaan unabaki kucheka nje unalia ndani [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yaaan unadhan bila bajeti tutatoboa semester? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] acha tyuuuh yaanWatu wamepiga bajeti za mihogo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halafu mtapewa nyingine mwezi November kama si December [emoji23]Yaaan unadhan bila bajeti tutatoboa semester? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] acha tyuuuh yaan
Kuna mdau m1 leo chuo akauliza "hivi hakuna muhusika wa HELSB aliyetia nia ubunge kura za maoni, isijekua stress hizi" yaan watu tulikufa mbavu hadi baas [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Dah[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Maisha haya.
Sasa Bora nyie kuliko wenzenu wa laki moja[emoji38]
Daaaah huko mbali dea, saivi kwan tunawaza tutatoboa kweli? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hii commedy ya HELSB nahisi papa mobimba wa futuhi anajifunza kwa pembeni.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halafu mtapewa nyingine mwezi November kama si December [emoji23]
Jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]Kuna mdau m1 leo chuo akauliza "hivi hakuna muhusika wa HELSB aliyetia nia ubunge kura za maoni, isijekua stress hizi" yaan watu tulikufa mbavu hadi baas [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]Daaaah huko mbali dea, saivi kwan tunawaza tutatoboa kweli? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hii commedy ya HELSB nahisi papa mobimba wa futuhi anajifunza kwa pembeni.
Heeeeh weee kaka jamaniii hebu tupe faraja mmmmh, hujui tunaumia kias gan, by the way almost wanachuo hawapigagi kura, kutokana na muda na eneo husika analokuwepo.Hakikisheni mna kadi ya kupiga kura mwezi 10 pigieni CCM, saivi ishini na nyie kama mashetani mlijua ni matajiri tu ee.
Wajumbe sio watu kabisaaaah, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
Yawezekana kuna mtu wa heslb ametendwa na wajumbe.
Haiewezekani heslb wawafokee wanafunzi namna hii[emoji23]
Kwamba hicho kiasi hakijahesabu idadi ya siku?Mkataba Ni kupewa 2,080,000 kwa mwaka na mwaka wa masomo ulivyoanza walionyesha huo mkataba.
Kwanini wafokee wanafunzi na hela hizo??[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Haijalishi kimehesabiwa au hakijahesabiwa ila kuvunja mkataba namna hii sio fair hata kidogo.Kwamba hicho kiasi hakijahesabu idadi ya siku?