Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

Nashukuru, kuna dogo alikuwa na B flat masomo yote matatu (HKL) ni mtoto wa ndugu yangu akakosa first selection, ila nashukuru amepata second selection. Kilichomuumiza O level alireseat kama mara mbili hivi ndo akaja akapata credit za kwenda advance, na mbaya zaidi akakomalia kuomba Mlimani DUCE na Mkwawa ambapo kuna ushindani wa hali ya juu. Nina hamu kujua amepangiwa wapi sasa


ONGERA ZAKE........BUT tusubirie batch 2 na aangalie za zile ambazo aliomba.......
 
Mdogo wangu hajajua mpaka sada



tuendelee kusubiria mkuu labda changes bado zaendelea......na kama zitakua zimeisha basi tusubiri 3rd round cha umuhimu ni kuwai na kuomba programmes ambazo hazina ushindani sana in case 3rd round itabase kwenye merit bases.......
 
tuendelee kusubiria mkuu labda changes bado zaendelea......na **** zitakua zimeisha basi tusubiri 3rd round cha umuhimu ni kuwai na kuomba programmes ambazo hazina ushindani sana in case 3rd round itabase kwenye merit bases.......
mkuu mbona unatukana sasa? hahahaha
 
kuna mabadiliko haya kama bado hauko selected utaona........
Application for Second Round of Selections
Welcome Again to the Central Admission System. You are here because you were not successful in the First round of selections.You are now given the opportunity to select UP TO FIVE (5) PROGRAMMES among those that are not yet filled to capacity.
You are advised to wisely choose programmes for this 2nd round of selections. Selections will be done on merit basis (i.e. higher performers will be given opportunity first).Selection criteria and admission requirements still apply.
The DEADLINE for 2nd Round Applications is 30th September 2015


NA KAMA UKO SELECTED UTAONA IVI INGAWA NAISI KUNA SOME ERRORS sehem ya 2nd imewekwa 1s na sehem ya 3rd imewekwa 2nd....

CAS Opened for 2nd Round Selection
You reached this page because you have been provisionally selected into one of the Programme Choices you made BUT results are not yet official pending approval of respective Institution on your suitability.The Central Admission System is now open for 2nd Round Selection for those who missed placement in any programme and those who missed the initial application deadline. Official selection results will be announced as soon as they are ready. Thank you.


NADHANI MNANIELEWA GUYZ.....

Absolutely correct!
 
Mi sijaona mabadiliko zaidi ya kuruhusu ku edit tu
But mi FTC
 

Attachments

  • 1444185475253.jpg
    1444185475253.jpg
    45.2 KB · Views: 230
asee wamenichanganya sana sijawaelewa kuandika -1 na 0 mwenye uelewa na apo atoe ufafanuzi mzuri!
 
Kaka hii inamaanisha nini


mkuu i think iyo inamaanisha kwamba umefanikiwa kumaliza kujaza au kuchagua programmes zako na bado unauweza kwa kubadili priority hadi deadline ambayo ni tar. 16 ambapo itafungwa and there will no more modification(editing) kwasababu mda huo watakua tayari wamesha anza kuyachakata...
NB; HUo ujumbe haimaanishi kua tayari umeshakuaselected ila wewe ndo umemaliza machaguo so keep on waiting


basi mwenye uelewa zaidi juu ya hili naomba aongezee....
 
mkuu i think iyo inamaanisha kwamba umefanikiwa kumaliza kujaza au kuchagua programmes zako na bado unauweza kwa kubadili priority hadi deadline ambayo ni tar. 16 ambapo itafungwa and there will no more modification(editing) kwasababu mda huo watakua tayari wamesha anza kuyachakata...
NB; HUo ujumbe haimaanishi kua tayari umeshakuaselected ila wewe ndo umemaliza machaguo so keep on waiting


basi mwenye uelewa zaidi juu ya hili naomba aongezee....
mbona kama unazungumzia nacte mkuu?
 
Naona saiv http://cas.tcu.go.tz/ iko busy sana probably wanaendelea kuprocess and soon kutakua na changes so wale ambao bado hawajaona changes wakae mkao wa kula.......GOODLUCK GUYZ
 
naomben msaada nataka kulogin nw inakuja database error kwann?????

kuwa mpole usubirie inawezekana wanaendelea kuchakata ndomana haifunguki hata mimi kwangu siwezi kulog in na kwa almost kima mtu kwasababu na wenyewe wanaofanya selection wako busy...hence hatuwezi kuwa na access na iyo page......

Lets keep on waiting....
 
So zitakapo anza kufunguka na kukiwa na updates zozote basi wakuu tusisite na tuzidi kujurishana......
 
Aya sasa mambo yashakua mambo tembeleeni kwenye profile zenu kuna updates muhimu sana..........
 
Back
Top Bottom