Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

kuna mabadiliko haya kama bado hauko selected utaona........
Application for Second Round of Selections
Welcome Again to the Central Admission System. You are here because you were not successful in the First round of selections.You are now given the opportunity to select UP TO FIVE (5) PROGRAMMES among those that are not yet filled to capacity.
You are advised to wisely choose programmes for this 2nd round of selections. Selections will be done on merit basis (i.e. higher performers will be given opportunity first).Selection criteria and admission requirements still apply.
The DEADLINE for 2nd Round Applications is 30th September 2015


NA KAMA UKO SELECTED UTAONA IVI INGAWA NAISI KUNA SOME ERRORS sehem ya 2nd imewekwa 1s na sehem ya 3rd imewekwa 2nd....

CAS Opened for 2nd Round Selection
You reached this page because you have been provisionally selected into one of the Programme Choices you made BUT results are not yet official pending approval of respective Institution on your suitability.The Central Admission System is now open for 2nd Round Selection for those who missed placement in any programme and those who missed the initial application deadline. Official selection results will be announced as soon as they are ready. Thank you.


NADHANI MNANIELEWA GUYZ.

Profile yangu ilindikwa hivyo lakini ckuchaguliwa first round na hakukua na sehemu yeyote ya kuedit.
 
iyo 34 inamaana bado ao watu ili kijae.....kwa 0 inamaana kimesha jaa so aendelee kusubir bado wanaselect na kufanya updates.....haimaanishi kwamba yeye hatachaguliwa...lets wait

na 3rd round bado haijawa officially opened hadi wamalize selection process na kuwe na empty slots zilizobaki.....
we jamaa hapo umejibu poa sana ,ngoja niwaite hawa watu wanaonisumbua kwa maswali waje wasome comment hii..BIG UP
 
kuna mabadiliko haya kama bado hauko selected utaona........
Application for Second Round of Selections
Welcome Again to the Central Admission System. You are here because you were not successful in the First round of selections.You are now given the opportunity to select UP TO FIVE (5) PROGRAMMES among those that are not yet filled to capacity.
You are advised to wisely choose programmes for this 2nd round of selections. Selections will be done on merit basis (i.e. higher performers will be given opportunity first).Selection criteria and admission requirements still apply.
The DEADLINE for 2nd Round Applications is 30th September 2015


NA KAMA UKO SELECTED UTAONA IVI INGAWA NAISI KUNA SOME ERRORS sehem ya 2nd imewekwa 1s na sehem ya 3rd imewekwa 2nd....

CAS Opened for 2nd Round Selection
You reached this page because you have been provisionally selected into one of the Programme Choices you made BUT results are not yet official pending approval of respective Institution on your suitability.The Central Admission System is now open for 2nd Round Selection for those who missed placement in any programme and those who missed the initial application deadline. Official selection results will be announced as soon as they are ready. Thank you.


NADHANI MNANIELEWA GUYZ.

Profile yangu ilindikwa hivyo lakini ckuchaguliwa first round na hakukua na sehemu yeyote ya kuedit.

yale majina yakuleak udsm hukuwemo? Manake kulikuwa na waliondikiwa do not admit, ila system kukusahau huenda ukawepo batch nyingine za choice zako labda walidelay tu
 
Dah Wakuu Mie Kuna Mtu Nimemwangalizia Remaining Capacity Zote Znasoma '0'..Ndio Amekosa Au ?
 
Jamani hata mm nimeandikiwa zero fulcut zote na neg fulcut moja wap0 it mean ndo nimekosa tena au???????
 
Jamani hata mm nimeandikiwa zero fulcut zote na neg fulcut moja wap0 it mean ndo nimekosa tena au???????

KUANDIKIWA ZERO NA NEGATIVE HAIMAANISHI KUA UMEKOSA........kuna jamaa angu alikua na 0 nne na negative 1 kwenye remaining capacity lakini saivi inaonesha kua yuko selected into 1 of the choices he made.......
hivyo msiwe na wasiwasi tuendelee subiri tuh
 
mda wowote unaweza kuona update yoyote hivyo tuendelee kutembelea profile zetu several times but tusisahau kulog out kila unapomaliza usiiache logged in plz....
 
Hata mim wameniandkia kwmb i hav ben selected to one of the prgrm tha i selected bt wanaxema 1st round na cio 2nd round wakat at thdm 1st time nliambiwa njaze kama wengne
 
mda wowote unaweza kuona update yoyote hivyo tuendelee kutembelea profile zetu several times but tusisahau kulog out kila unapomaliza usiiache logged in plz....


Ahah!
Uspo log out haibadlk??
Yangu iko vilevile aisee
 
Hii update haitokei abruptly, kwamba at the same time wote mtaona changes..kwa hiyo mnatakiwa muwe na subira na kusubiri system ifanye updating. Na official news itatoka website ya TCU kwa kufunguliwa third round na applicants wanaotakiwa kufanya third round.
 
Hii update haitokei abruptly, kwamba at the same time wote mtaona changes..kwa hiyo mnatakiwa muwe na subira na kusubiri system ifanye updating. Na official news itatoka website ya TCU kwa kufunguliwa third round na applicants wanaotakiwa kufanya third round.

yah uko sahihi mkuu..........
 
KUANDIKIWA ZERO NA NEGATIVE HAIMAANISHI KUA UMEKOSA........kuna jamaa angu alikua na 0 nne na negative 1 kwenye remaining capacity lakini saivi inaonesha kua yuko selected into 1 of the choices he made.......
hivyo msiwe na wasiwasi tuendelee subiri tuh

Mie pia hapa namwangalizia dogo imeandka hvyo hvyo kama mwanzo ioa huku kwenye selection priority ya kwanza ni neg 1 afu nyingne 0...sasa hapo dogo amekosa ama?
 
Nashukuru, kuna dogo alikuwa na B flat masomo yote matatu (HKL) ni mtoto wa ndugu yangu akakosa first selection, ila nashukuru amepata second selection. Kilichomuumiza O level alireseat kama mara mbili hivi ndo akaja akapata credit za kwenda advance, na mbaya zaidi akakomalia kuomba Mlimani DUCE na Mkwawa ambapo kuna ushindani wa hali ya juu. Nina hamu kujua amepangiwa wapi sasa
 
Back
Top Bottom