Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

Wale TCU 2nd round, tembelea profile yako sasa hivi

wakuu tuendelee kujuzana kama kutatokea changes zozote kwa profile zetu kwa wale wa 2nd round TCU...
 
kwa nilivowaelewa pale mfano kama 1st choice yako ilikua UDSM BaeD na wakakuchagua hapo ,it means zile choices zingne hukupata kwa7bu yalikuwa ni machaguo yako ambayo yalikuwa lowest priority kwako means uliyaweka in lower consideration ndo maana hukuchaguliwa...ila wengne waliokosa vyuo ambavyo walichagua kama upper choices badala yake wakapata lower institution of their choices utakuta wanaandikiwa kuwa wamekosa due to compitition ,nadhani umenipata.

asante sana,japo udsm lilikuwa chaguo la nne,ndio maan sijawaelewa vizur
 
da mdogo wangu kapewa 3rd option
kasoma pcm ana point 5 cjui akikosa itakuwaje?

maana kila akiapply anakosa kwa sasa kachagua hivi

1. mechanical engineering-MUST
2.Electrical- MUST
3. municipal and industrial service -ARu
4. environmental engineering-ARU
5. Textile engineering-UDSM

Hebu nishaurini je yuko sahihi?
 
da mdogo wangu kapewa 3rd option
kasoma pcm ana point 5 cjui akikosa itakuwaje?

maana kila akiapply anakosa kwa sasa kachagua hivi

1. mechanical engineering-MUST
2.Electrical- MUST
3. municipal and industrial service -ARu
4. environmental engineering-ARU
5. Textile engineering-UDSM

Hebu nishaurini je yuko sahihi?

Siyo mbaya. Maana hilo tatizo lipo hata kwenye familia yangu.
 
da mdogo wangu kapewa 3rd option
kasoma pcm ana point 5 cjui akikosa itakuwaje?

maana kila akiapply anakosa kwa sasa kachagua hivi

1. mechanical engineering-MUST
2.Electrical- MUST
3. municipal and industrial service -ARu
4. environmental engineering-ARU
5. Textile engineering-UDSM

Hebu nishaurini je yuko sahihi?

Textile eng wakimnyima bac huu mwisho Wa dunia
 
Waiting for approval ....wandugu hii inachukua mud gani na je unawez ukachaguliwa na tcu chuo husika wakukupig chini ? Msaada wadau
 

Attachments

  • 1444478372616.jpg
    1444478372616.jpg
    29.1 KB · Views: 142
Back
Top Bottom