Zero Hours
JF-Expert Member
- Apr 1, 2011
- 12,942
- 18,692
- Thread starter
- #141
Hapo sasa. Au unakuta ya kimchepuko chako.Utapewa namba kumbe ya dadako, itakuwaje kiongoz?
Hapo sasa. Au unakuta ya kimchepuko chako.Utapewa namba kumbe ya dadako, itakuwaje kiongoz?
Nimesikitika kuona dada zetu kukosa kazi na kuamua kujiajiri kwa stail hiiwewe hujasikitika wala nini utakua usha nufaika na mpapaso
Ndyo maana sikupenda kupoteza muda kuelewesha. Wajuaji wa hivi unawaacha waendelee kujidanganya kuwa ni wajanja.we jamaa huna akiri kabisa hivi ukiangalia hizo meseji huoni kuwa za mtoa mada zipo upande wa kulia na mtoa huduma zipo upande wa kushoto au hujui chats zinavokaa?
Uko sawa mkuu mi pia nilikutana na hii kitu badoo bahati mbaya nkasafiri kabla sijamtafuta,Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.
Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.
Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.![]()
Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.
Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.
Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.
Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.
Update.
Nasisitiza. Acheni kuniPM kuomba contact. Siwezi kutoa contact maana ni kosa kisheria.
Ila nawapa hint. Fanya kusearch insta, FB na Badoo. Search Mobile massage therapist. Utapata tu. Mbna wapo kibao.
Sio uongo anaanza kukuomba urafiki kwenye hii mitandao yetu then anakueleza kuhusu huduma yakeHii story umeileta kufanya matangazo, uombwe namba!
From no where mtu anakutumia SMS eti aje akufanyie massage, labda wewe mwenyewe ndo uwe umeanza kutangaza kwamba unataka massage na muhusika akaliona tangazo lako.
Lakini hawezi kutoka alikotoka akaja kwako straight kukutangazia biashara.
Umesomeka mkuu.
Nafahamu sana Kiongozikule ruksa mkuu mtaa mzima ni mbunye tu za kumwaga toka kona zote za dunia
Kumbe na kule kwa jirani (NAIROBI) wanatoa huduma hizo!Yale Yale ya www nairobiraha.
Hao hawana Kiwango.Yale Yale ya www nairobiraha.
Na kuna huduma nyingine nimezimezea, Kisela siwezi kumwaga Mchele wote
Kiongozi inatosha.Mkuu hebu funguka hizo huduma ulizomezea zinaweza zikawa zina ugonjwa wangu nikawafuata huko huko mamtoni siku mambo yakiwa sawa.
wapo kitambo tu wengi wapo kwenye mtandao waNacho elezea nakijua. Usitake nchokoza mpaka nkaweka picha zake za graduation.
kabisa mkuu nashangaa wanaosema imeanza leo...hii biashara ipo na mitandao ipo hapahapa bongo....malaya anakuja na toolbox utafikir fund wa magari....ila wanasambaza raha mwili mzima na wanajua kuti*****na sio mchezoNchi zilizoendelea mambo hayo mbona kitambo.
Sisi ndio kwanza tunaiga.
Wewe unafikiri umeingia ugenini kurupu na una hamu ya kumuingilia Mtu Kimwili utafanyaje?
Yaani pale Hotel unakuta matangazo na mawasiliano, au kama ni Tovuti utakuta zimeorodheshwa, unaingia kwenye Tovuti unajichagulia umtakae, unachukua na mawasiliano yake.
Kisha unaruka hewani, anakutajia na gharama zake, kama umeafiki.
Unamuelekeza Hotel uliofikia, anakuibukia na zaga zaga zote. Kuanzia mafuta ya kuchua/kuukanda mwili N.K.
Kwahiyo hapo unakandwa na unamuingilia Mtu Kimwili vile vile, na kuna burudani nyingi tu zinapatikana. Maelewano yenu tu.
Hao wakandaji, hiyo kukanda ni Gia tu. Ukweli ni kwamba wanauza Miili.
Mambo ya Escorts and Massages hayo
PoleMaada hii inasisimua Misuli
Hata wewe uliyeiona tu title ya hii thread na ukazama humu una element hizoWote mnaochangia kwenye hii thread mna pepo la ngono