[emoji39] [emoji39] vizuri kula na wenzio
Haahaaa umenifanya nimecheka kwa nguvu, tatizo kula chips na robo kuku, unadhani wanaume wa wapi wataweza?Hii sex mpka uchoke, wanaume wa dar huu mtanyange hamuuwezi.
Wakina ngosha na wale wakigoma kidgoHaahaaa umenifanya nimecheka kwa nguvu, tatizo kula chips na robo kuku, unadhani wanaume wa wapi wataweza?
Kumbe sisi wa kanda ya ziwa tunasifika hivi? ?Wakina ngosha na wale wakigoma kidgo
Huyu dada angekuwa kwenye ile mikoa ya kanda ya ziwa asingeweza sema sex mpaka uchoke. Anajua vizuri hao wanaume wa dar walivyo dhaifu.Haahaaa umenifanya nimecheka kwa nguvu, tatizo kula chips na robo kuku, unadhani wanaume wa wapi wataweza?
Pw mkuu kama utojali weka no utakuwa umemsaidia kupata watejaNacho elezea nakijua. Usitake nchokoza mpaka nkaweka picha zake za graduation.
Sheria ya JF hairuhusu kufanya ivyo mkuu.Pw mkuu kama utojali weka no utakuwa umemsaidia kupata wateja
Fikiria ngosha anaendesha baiskeli kilometa 50, wa Dar anagombania seat kwenye daladala akae, huyo wa bush akimkama demu wa town lazima abadilike rangi.Huyu dada angekuwa kwenye ile mikoa ya kanda ya ziwa asingeweza sema sex mpaka uchoke. Anajua vizuri hao wanaume wa dar walivyo dhaifu.
Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.![]()
Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.
Baki hivyo hivyo na ujinga wakoHii story umeileta kufanya matangazo, uombwe namba!
From no where mtu anakutumia SMS eti aje akufanyie massage, labda wewe mwenyewe ndo uwe umeanza kutangaza kwamba unataka massage na muhusika akaliona tangazo lako.
Lakini hawezi kutoka alikotoka akaja kwako straight kukutangazia biashara.
Umesomeka mkuu.
Baki hivyo hivyo na ujinga wako
Mjinga mimi au wewe unayepewa huduma na malaya halafu unakuja kujitangaza humu!
Wenzio wakifanya wanakaa kimya, sasa eti ooh mimi nimekaa tu natumiwa meseji ya kupewa massage ...!
Halafu ukute wewe mwenyewe ndo mtoa huduma wa massage unakuja kutuzuga humu.
Hivyo hivyo na ujinga wako. Tunasemaga aliyelala muache aendelee kuota.Mjinga mimi au wewe unayepewa huduma na malaya halafu unakuja kujitangaza humu!
Wenzio wakifanya wanakaa kimya, sasa eti ooh mimi nimekaa tu natumiwa meseji ya kupewa massage ...!
Halafu ukute wewe mwenyewe ndo mtoa huduma wa massage unakuja kutuzuga humu.
Mkuu hata mimi nimetumiwa simjui wala hanijui, isipokuwa wanaangalia watu kwenye insta ndiyo wanakutumia, na wanatuma kwa wanaume tu. Japo nasikia kuna wanaume wanawatumia kina mama wa mjiniHii story umeileta kufanya matangazo, uombwe namba!
From no where mtu anakutumia SMS eti aje akufanyie massage, labda wewe mwenyewe ndo uwe umeanza kutangaza kwamba unataka massage na muhusika akaliona tangazo lako.
Lakini hawezi kutoka alikotoka akaja kwako straight kukutangazia biashara.
Umesomeka mkuu.