mrangi
JF-Expert Member
- Feb 19, 2014
- 95,876
- 136,785
Mbona zipo.....Wakaka na nyie anzisheni hii huduma basi......... kuna watu tuna mahitaji Lmao
Ova
Mbona zipo.....Wakaka na nyie anzisheni hii huduma basi......... kuna watu tuna mahitaji Lmao
Ao wadada wanakufata ulipo?Pale makumbusho huduma kama hiyo ipo safi kabisa, wadada ni wazuri na wateja ni watu na heshima zao
Ukiwemo na ww mwnyw pia una pepo la ngono,maana umechangia!!Wote mnaochangia kwenye hii thread mna pepo la ngono
We njoo pm tuyajenge nije nikukande mwili wako...nikupe na dyudyu kabisa!!!Wakaka na nyie anzisheni hii huduma basi......... kuna watu tuna mahitaji Lmao
Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.
Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.
Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.![]()
Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.
Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.
Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.
Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.
Hiyo sijawahi uliza, mi najua pale pale tuu, unafungua geti unazama ndani, unakutana na nyumba flani hivi, hapo ndo huduma maridhawa zinapotolewaAo wadada wanakufata ulipo?
wewe hujasikitika wala nini utakua usha nufaika na mpapasoNinaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.
Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.
Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.![]()
Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.
Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.
Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.
Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.
we jamaa huna akiri kabisa hivi ukiangalia hizo meseji huoni kuwa za mtoa mada zipo upande wa kulia na mtoa huduma zipo upande wa kushoto au hujui chats zinavokaa?Mjinga mimi au wewe unayepewa huduma na malaya halafu unakuja kujitangaza humu!
Wenzio wakifanya wanakaa kimya, sasa eti ooh mimi nimekaa tu natumiwa meseji ya kupewa massage ...!
Halafu ukute wewe mwenyewe ndo mtoa huduma wa massage unakuja kutuzuga humu.
Habari yako yote nimeipenda kasoro hapa tu ndo umeniharibia siku. Rekebisha kwanza hapa.Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.
akiri