Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Buraza nilijiokotea dodo la kibrazili bonge la churaa kwa euro 40 si unajua wenyewe wanapenda viportable af vibrondedaah af professional kinoma hadi nilimwambia am in heaven
pale balaa,hasa hao brazil,wajamaica wale mixa,wacubana pale mzigo unabeba kwa bei ya jioni mpk wapopo wapo acha wathai maana wako nyuma huku mkoani.

mi nakulaga mbele huku kuna vifaranga vya kufa mtu sema hakuna discount
 
Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.

Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.

Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.
3e0477b20bcb2e9f60c4bb54ab548b07.jpg



Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.

Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.

Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.
Nimependa sana huu ubunifu... big up sana sio lazima uwaze kuajiriwa jiajiri
 
Aliye interested na huduma iyo anichek Pm
Napatikana muda wote kuanzia saa 2 asubuhi.
 
Back
Top Bottom