Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Kabisaa kaka unaulizwa do you need extra service? Unajibu Yes unaongez hela Tu na unaweza pewa 0713 sasa bint ndo kama huyu jaman wake wana kazi
c99cd00473a090c68496b4b5aa396525.jpg
Agghhhhhhhh,Nitumie namba yake tafadhali,mshahara karibu unatoka
 
Mjinga mimi au wewe unayepewa huduma na malaya halafu unakuja kujitangaza humu!

Wenzio wakifanya wanakaa kimya, sasa eti ooh mimi nimekaa tu natumiwa meseji ya kupewa massage ...!

Halafu ukute wewe mwenyewe ndo mtoa huduma wa massage unakuja kutuzuga humu.
Kaka hebu mwache asije akatunyima namba wengine bure
 
Kabisaa kaka unaulizwa do you need extra service? Unajibu Yes unaongez hela Tu na unaweza pewa 0713 sasa bint ndo kama huyu jaman wake wana kazi
c99cd00473a090c68496b4b5aa396525.jpg
Mkuu......
huduma zao kwangu sishangai
ila hapo kwenye ( 0713 ) huwa nahisi kuchanganyikiwa yaani naweza kumpa hata laki 2.

So sad huu ugonjwa wangu sijui utaicha lini........
 
Wakaka na nyie anzisheni hii huduma basi......... kuna watu tuna mahitaji Lmao
Nina kasetifiketi uchwara ka massage therapy,nahisi nitakufaa ,those lower back pains and fatigue will be a thing of the past,
angalizo usiwe na mwili mgumu ama mifupa mitupu,itakulazimu ulipie mara mbili
 
Hahaha innovation maisha magumu eti
 
Siku hizi MUNGU alishatuacha tumemchosha,katutega mgongo yupo anatengeneza dunia nyingine huko,siku akimaliza huko ndo atarudi japo nafikili akirudi atafika tu na kutuchoma moto then anageuka tena kwenye dunia mpya anatuacha na shetani wetu tunapiga mbizi
 
Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.

Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.

Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.
3e0477b20bcb2e9f60c4bb54ab548b07.jpg



Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.

Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.

Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.

Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.
TANZANIA YA VIWANDA
 
Ngoja nianzishe massage therapist ya wanawake inakuwa mobile unapiga simu nakuja kukufanyia massage mdada mrembo nikupapase na mikono safi
 
Back
Top Bottom