Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

We Kantwe vipi,si umeambiwa anakuja na full KIT.By the way nyama kwa nyama usisikie kabisa hela inaenda kihalali kabisa na kila baada ya bao unawahi bafuni fasta kuipiga sopsop.
Thubutuuu.

Hakuna cha Peku.

Nani akupe Kavu?

Wako makini sana zaidi ya unavyofikiria
 
Ufaransa biashara ya ukahaba inaruhusiwa lakini biashara ya udalali wa makahaba (pimping) hairusiwi wanazuia human trafficking.
 
Screenshot_2017-01-26-01-12-53.png
 
Hii mada imefanya viungo vyangu vimejikaza na kukakamaa naona wazi nahitaji hii huduma. Anayejua inapopatikana kwa hapa dsm sitaki za malaya wa corner bar, link ya watoto wazur kutoka ulaya au asia gharama zisizidi $ 300
Mkuu nenda pale New Africa hotel ongea na wahudumu vizuri watakupa namba za wafilipino wanapiga huduma ya mobile massage. Pale Sea Cliff Village Walk walikuwepo pia hao wafilipino sijui kama bado wapo na wanatoa hiyo huduma ya massage tena mmoja Kama James Delicious au Jimmy Chocolate.
 
pale balaa,hasa hao brazil,wajamaica wale mixa,wacubana pale mzigo unabeba kwa bei ya jioni mpk wapopo wapo acha wathai maana wako nyuma huku mkoani.

mi nakulaga mbele huku kuna vifaranga vya kufa mtu sema hakuna discount

Wapi hapo mkuu hebu elekeza vizuri nikafanye kautafiti binafsi?
 
Mkuu nenda pale New Africa hotel ongea na wahudumu vizuri watakupa namba za wafilipino wanapiga huduma ya mobile massage. Pale Masaki Sea Cliff Village Walk walikuwepo pia hao wafilipino sijui kama bado wapo na wanatoa hiyo huduma ya massage tena mmoja Kama James Delicious au Jimmy Chocolate.
Sasa hayo si mapunga mkuu?minataka wanawake hao kama james delicious hapana
 
Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.

Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.

Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.
3e0477b20bcb2e9f60c4bb54ab548b07.jpg



Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.

Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.

Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.

Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.

Update.
Nasisitiza. Acheni kuniPM kuomba contact. Siwezi kutoa contact maana ni kosa kisheria.
Ila nawapa hint. Fanya kusearch insta, FB na Badoo. Search Mobile massage therapist. Utapata tu. Mbna wapo kibao.

That is Industrialization !?
 
Pale New Africa Hotel and Casino kama mdau unapewa Photo Diary yenye picha za watoto wa IFM unachagua anapigiwa simu anakuja lakini lazima uwe mzoefu mgeni na fedha zako za kuuza mazao au kuuza mkaa au mayai au ka-salary kako kiduchu hauwezi pewa hilo daftari la picha utaambiwa hakuna kitu kama hicho.

Mkuu hao wafilipino wanawake sema alikuwepo na mwanaume mmoja km punga. Simaanishi wanauza Papuchi ila wanatoa huduma ya mobile massage hayo mengine wewe na kisu chako tu hayashindikani.
Hizo huwa ni imaginary stories. Hakuna kitu kama icho.
 
wanaume wajinga sana na washamba .utadhani hawajawai kuona papuchi maishani wakati wanalala nazo kila siku acheni uhuni nyie
Papuchi ya kununua unaipapatikia kuitumia, kuliko yako ya kufuga.
Maana ukionesha u-lazy wako, hela imemezwa. Inabidi mtu ujitutumue kinyama kuthamanisha pesa na tendo.
Asemaye nyama ileile mabucha tofauti, ama mchele mmoja mapishi tofauti, haendani na ukweli.
Maana nyama tofauti na bucha tofauti ama mchele tofauti na mapishi tofauti.
 
50k mara siku 30 huyu humkuti sema ina risk ya ngoma
Mkuu hawezi Fanya 50k kwa 30 days kama atapata ngoma
Kuna 7 days bleed kama hatumii king a atapata hiyo ngoma na mimba. Hiyo 50 wanaipata Mara chache labda hela ya massage ndo anaweza pata kila siku.
 
Hii story umeileta kufanya matangazo, uombwe namba!

From no where mtu anakutumia SMS eti aje akufanyie massage, labda wewe mwenyewe ndo uwe umeanza kutangaza kwamba unataka massage na muhusika akaliona tangazo lako.

Lakini hawezi kutoka alikotoka akaja kwako straight kukutangazia biashara.

Umesomeka mkuu.
Unaijua Badoo wewe...???naomba ingia badoo ndio utajua dunia inavyozunguka...utatongozwa na watu 1000 na wote huwajui...
Biashara za mtandaoni unazijua.?..
 
Mkuu hawezi Fanya 50k kwa 30 days kama atapata ngoma
Kuna 7 days bleed kama hatumii king a atapata hiyo ngoma na mimba. Hiyo 50 wanaipata Mara chache labda hela ya massage ndo anaweza pata kila siku.
50k ni pesa ndogo sana. Kuna wale konkodi. Yani wanaanza $100. Akipata wateja 20 kwa mwezi ana $2,000. Ila tatizo matumizi yao ni makubwa. Kwa mfano unakuta anakaa kwenye hotel analipa 30,000 kwa siku. Kwa mwezi ni 900,000. Apo anakula kama 20,000 kwa siku. Ni 600,000. Bado hajanywa vilevi. Wengi wanatumia mpaka madawa ya kulevya. Bado hajavaaa. Tena wa hivi unakuta hawajui kutumia pesa vizuri. Mwisho wa mwezi unakuta yupo kapa wakati anakipato kama cha maDC.
 
Back
Top Bottom