Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

Wadada waja na huduma ya Mobile Massages service

kabisa mkuu nashangaa wanaosema imeanza leo...hii biashara ipo na mitandao ipo hapahapa bongo....malaya anakuja na toolbox utafikir fund wa magari....ila wanasambaza raha mwili mzima na wanajua kuti*****na sio mchezo
Umeniua hapo kwenye Toolbox.

😀😀😀😀😀.

Haswaa, mkishapatana MLUPO anakuibukia kamili Gado yaani fulu zaga zaga ndani ya Toolbox.

Hakuna kinachokosekana, bila kusahau NDOMU.

Ebwana e...

Sio utani Kiongozi.

Shughuli wanaiweza, Mafundi haooo.

Halafu Wizi wanauweza sana, fulu kupiga Mayowe "HA, HO, HOOO, HA, HA, HAAA," ili Pesa yako iende kihalali.

Halafu kuhusu Mitindo wala hawana hiyana.

Ndani ya Bao Moja unaweza pewa Mitindo hata Mitatu tofauti tofauti
 
Umeniua hapo kwenye Toolbox.

😀😀😀😀😀.

Haswaa, mkishapatana MLUPO anakuibukia kamili Gado yaani fulu zaga zaga ndani ya Toolbox.

Hakuna kinachokosekana, bila kusahau NDOMU.

Ebwana e...

Sio utani Kiongozi.

Shughuli wanaiweza, Mafundi haooo.

Halafu Wizi wanauweza sana, fulu kupiga Mayowe "HA, HO, HOOO, HA, HA, HAAA," ili Pesa yako iende kihalali.

Halafu kuhusu Mitindo wala hawana hiyana.

Ndani ya Bao Moja unaweza pewa Mitindo hata Mitatu tofauti tofauti
Duh watu mnamaexperience.
Hebu tutajie na tools zinazokuwa kwenye toolbox
 
Ninaandika hii post nikiwa na huzuni huku nikisikitikia hawa madada zetu waliokosa ajira na kujaribu kujiajiri wenyewe.

Hawa wadada sasa wamebuni kitu kinaitwa "Mobile Massages service". Yani unampigia simu popote ulipo iwe hotelini au kwako muda wowote anakuja kukufanyia massage mwili mzma kawa bei ya kuanzia 20,000 hadi 50,000.

Hii nimekutana nayo hasa kwenye mtandao wa Badoo na Insta. Yani sista duu anakuPm na kukueleza hii huduma yake na bei. Anakupa no ya cm. Ukimuhitaji anakuja fasta.
3e0477b20bcb2e9f60c4bb54ab548b07.jpg



Hii huduma nimeshatumia kipind flani. Sikuishia kufanyiwa massage tu. Mpaka extra services kama b. Job nilipata na papucha nikapewa. Yani wapo vizuri kwa kukuseduce kidume unatoa tu pesa. Mfano, after massage anakuambia naona jongoo wako kasimama naweza mfanyia massage pia kwa extra 10k. Kidume apo lazima ukubali. Baada ya hapo unasikia. "Baby pole, ongeza 20,000 nikupe bao moja jogoo alale kabisa". Yani apo lazma mwanaume uchomoe pesa tu.

Hapo ndipo nilielewa kuwa wafanya biashara ya mwili wamekuja na new marketing strategies with value addition.

Lakini leo nimeshangaa mdada kanipm kanielezea hii hudama. Kuchek kwenye profile yake ni graduate wa chuo flani. Kuna picha za graduation kwenye Profile yake. Kavaa joho. Sasa Kama hata graduates wamefikia hatua ya kuanza hii biashara basi ni hatari. Kweli mkulu kakaza.

Naomba msinitafte PM kuomba contact za iyo huduma. Sifanyi promo. So msijisumbue kuntafta PM maana sitajibu kabisa.

Update.
Nasisitiza. Acheni kuniPM kuomba contact. Siwezi kutoa contact maana ni kosa kisheria.
Ila nawapa hint. Fanya kusearch insta, FB na Badoo. Search Mobile massage therapist. Utapata tu. Mbna wapo kibao.
UKIMWI hauji kuisha walah. Usiniambie huko kwenye chumba cha massage mlibeba condom
 
Hii mada imefanya viungo vyangu vimejikaza na kukakamaa naona wazi nahitaji hii huduma. Anayejua inapopatikana kwa hapa dsm sitaki za malaya wa corner bar, link ya watoto wazur kutoka ulaya au asia gharama zisizidi $ 300
 
kabisa mkuu nashangaa wanaosema imeanza leo...hii biashara ipo na mitandao ipo hapahapa bongo....malaya anakuja na toolbox utafikir fund wa magari....ila wanasambaza raha mwili mzima na wanajua kuti*****na sio mchezo
Hebu funguka zaidi kaka,kumbe pepo ipo hapa hapa duniani.enheeee leta habari ngoja nikae vizuri
 
Umeniua hapo kwenye Toolbox.

😀😀😀😀😀.

Haswaa, mkishapatana MLUPO anakuibukia kamili Gado yaani fulu zaga zaga ndani ya Toolbox.

Hakuna kinachokosekana, bila kusahau NDOMU.

Ebwana e...

Sio utani Kiongozi.

Shughuli wanaiweza, Mafundi haooo.

Halafu Wizi wanauweza sana, fulu kupiga Mayowe "HA, HO, HOOO, HA, HA, HAAA," ili Pesa yako iende kihalali.

Halafu kuhusu Mitindo wala hawana hiyana.

Ndani ya Bao Moja unaweza pewa Mitindo hata Mitatu tofauti tofauti
We kiboko kaka,yaonekana una PHD ya hii mambo.Sasa leta hizo namba basi PM
 
UKIMWI hauji kuisha walah. Usiniambie huko kwenye chumba cha massage mlibeba condom
We Kantwe vipi,si umeambiwa anakuja na full KIT.By the way nyama kwa nyama usisikie kabisa hela inaenda kihalali kabisa na kila baada ya bao unawahi bafuni fasta kuipiga sopsop.
 
We Kantwe vipi,si umeambiwa anakuja na full KIT.By the way nyama kwa nyama usisikie kabisa hela inaenda kihalali kabisa na kila baada ya bao unawahi bafuni fasta kuipiga sopsop.
Ukipiga sopsop ndo umepona?
 
Duh watu mnamaexperience.
Hebu tutajie na tools zinazokuwa kwenye toolbox
Nakutajia kidogo tu.

Sitaki kukupa faida kivile.

Kunakuwa na Mafuta yao ya Kukandia Mwili, Mataulo, Wet wipes, NDOMU, Nguo za ndani za Kimalaya zile za nyavu nyavu (sijui kwa Kiswahili wanaitaje!), na Zaga zaga nyingine tele.

Naishia hapo.

Na wewe mwenyewe siku moja jaribu kisha ujionee, sio usubiri kila kitu utafuniwe.

😀😀😀😀😀
 
Hii mada imefanya viungo vyangu vimejikaza na kukakamaa naona wazi nahitaji hii huduma. Anayejua inapopatikana kwa hapa dsm sitaki za malaya wa corner bar, link ya watoto wazur kutoka ulaya au asia gharama zisizidi $ 300
unajua exchange rate lakini au unaandika tu forex kwa vile wino bure?
 
wanaume wajinga sana na washamba .utadhani hawajawai kuona papuchi maishani wakati wanalala nazo kila siku acheni uhuni nyie
 
Back
Top Bottom