Vipepeo weusi season 2: From Zurich with rules

Vipepeo weusi season 2: From Zurich with rules

1583c5f6f528721792372ed8e16d6c6d.jpg



EPISODE 07 YA VIPEPEO WEUSI MSIMU WA PILI IKO HEWANI TAYARI...

Nenda,

jamiiforums.com

Ili kuisoma
[emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106]
 
1583c5f6f528721792372ed8e16d6c6d.jpg



EPISODE 07 YA VIPEPEO WEUSI MSIMU WA PILI IKO HEWANI TAYARI...

Nenda,

jamiiforums.com

Ili kuisoma
Mkuu pongezi nyingi kwa hadithi tamu. Lakini hii Episode namba 7 mbona haipo kwenye website ila ipo namba 8. Au hiyo namba 8 ndio 7. Nimetafuta kadiri ya uwezo wangu lakini bila mafanikio.

Hongera sana kwa uandishi uliotukuka
 
Kwani huyu The bold kifungo chake akiishi ? Next time dude be careful don't mess with mods Kama hawataki kutaja domain yako humu basi usifanye hivyo. Just advice once a intelligence man you're regarded as smart man.
 
Hii nianze kuweka kuanzia Episode ya ngapi?? Maana nyingine zipo kule kwenye tovuti...

Tuanzie wapi wakuu??
Kwenye tovuti uliishia epsode ya 16.Sasa endelea epsode ya 17 mkuu bold !
 
Mkuu pongezi nyingi kwa hadithi tamu. Lakini hii Episode namba 7 mbona haipo kwenye website ila ipo namba 8. Au hiyo namba 8 ndio 7. Nimetafuta kadiri ya uwezo wangu lakini bila mafanikio.

Hongera sana kwa uandishi uliotukuka
Iko api
 
Dah kuna ile mildevel dah the bold ujanitendea aki umniacha 36 adi leo siku aziendi adi usiku naiota ile ki2 ka muv..vip kuusu marshal law acted
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom