Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
Ahsante wifiIndeed [emoji135]
Sisi tutakupa 50% iliyobakia fight mwenyewe [emoji12]
Ahsante wifiIndeed [emoji135]
Sisi tutakupa 50% iliyobakia fight mwenyewe [emoji12]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ngoja niangalie kama wewe ulietoa wazo kama hata utakumbukwa!
Mnapeana moyo na kakaako nakwambia lol[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] all the best broh.
Mwisho wa hii simulizi make sure tunaendeleza ubabe [emoji123]
Si unaona mimi nimeshamuweka The bold kwa himaya? [emoji6]
Don't let me down pls.
Moja kabisaaaHapo nikipata 1% tuu baaasi! [emoji23][emoji23][emoji23]
Tuvumilie tu no wayJamaniiiiiii [emoji24]
Yani mimi sasa hivi nimechoka hadi kuongelea mambo ya Sizonje na anakotupeleka.
[emoji3] [emoji3][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] umenichekesha pamoja na kunikumbusha machungu.
Unajisogeza tu,watabaki wanalalama wee mwisho wanakaa kimyaMahari sio tatizo kama kipato cha muoaji kitazingatiwa.
Ikiwa tofauti ndio inaleta shida na imagine mnapendana sana halafu wazee wamekomaa na mahari kubwa!
Noma sana [emoji17]
Mai wiii ww noma aisee,kakaangu katulia tulii kama co yy[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] all the best broh.
Mwisho wa hii simulizi make sure tunaendeleza ubabe [emoji123]
Si unaona mimi nimeshamuweka The bold kwa himaya? [emoji6]
Don't let me down pls.
Hukawii namm kunigawa hata bureYaani hiyo episode ya 4 ilikuwa haina mambo ya kina kaka jambazi ila ni missions za hataree...! Afu sitofahamu kubwaa!
Sasa kupata episode ingine nikataka nifanye barter Trade ya Nifah na Episode..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
nishashinda tayr hata ww ukihitaji nambie nikutumie coz nina album zote kali za sweet reggae.Hapa johnsonmgaya ataibuka mshindi.
Ile reggae ya juzi niliielewa kinoma.
[emoji444] One in a million[emoji444]
Hhah ila mwache alinde mali yake naona anaanza kucopy vijitabia vyako[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kumbe na wewe uliliona eeeh?
[emoji122][emoji122] si kwa promo hii dada ake, leo naona kama jf yoooteee yangu, ngoja nianze kuwapa ban wale wapuuuziiHahahahahaaaaa akija leo atafurahiiiiiiii
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Huyo hana maana. ndo hao hao kina JUDAH,Anhaaaaaaaa unafikiri na mimi nimesahau eeeeh?
Wewe si ulimuambia The bold utaniozesha kwake kwa mahari ya kipande cha hadithi? (Episode)
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
leo nami nimejibu mapigo kwa kumpigia chaguo Johnson [emoji12]
Lubuva akitia saini he must payback, na atakufa masikiniMsaidizi wa lubuva keshatia saini!
Probably Lubuva The kichwa will have no doubt
Yaani ww hufai kubattle na mm mtu mwenyewe hadi mwandiko unaremba !!![emoji15] [emoji15] [emoji15]Baby hii hapa! Iliponea chupu chupu nimtoea dada bureee...![]()
Mwambie mumeo arudishe hongo niliyompa maana ameshindwa kunipa goli ya mkonoIndeed [emoji135]
Sisi tutakupa 50% iliyobakia fight mwenyewe [emoji12]
Nenda kwenye post ya kwanza mkuu.VP episode 8 ipo tiyari? Link je?@the bold
I will never let you down![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] all the best broh.
Mwisho wa hii simulizi make sure tunaendeleza ubabe [emoji123]
Si unaona mimi nimeshamuweka The bold kwa himaya? [emoji6]
Don't let me down pls.