Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu unapoelekea nitamwambia mke wangu abadili id aiseee!!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu unapoelekea nitamwambia mke wangu abadili id aiseee!!!
Baby you are taking me wrong! You deserve me and not someone else..Sitaki nakwambia hata unambie nn,nshaona ww hunifai
[emoji174] [emoji174]
Nakapenda huyu mtoto dada ujue!Mhhhhhh aiseeee broh umetisha.
Hachomoi namna hii [emoji119]
Mkeo jina? Mtoto kadondokea kwenye penzi la wa kaskazini...[emoji23][emoji23][emoji23]Mkuu unapoelekea nitamwambia mke wangu abadili id aiseee!!!
Sio ombi ni lazima badili ID leo leo[emoji37] [emoji37] [emoji37][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Huko kaskazini hakuna kitu wake zenu wwnywe wanaomba msaada kenya [emoji23] [emoji23]Mkeo jina? Mtoto kadondokea kwenye penzi la wa kaskazini...[emoji23][emoji23][emoji23]
Utakiwa hunitendei haki mume wangu jamani mweeeeeSio ombi ni lazima badili ID leo leo[emoji37] [emoji37] [emoji37]
hahaha unakoenda utafungwa na kuharibu majina ya wenzakoNakapenda huyu mtoto dada ujue!
Clkey ni wangu ! Achana na hawa kina mkoromdudu..[emoji23][emoji23][emoji23]
Okkkkkkkkkkkkkk, let me give another chance hnyBaby you are taking me wrong! You deserve me and not someone else..
Your deserve the Right Man and thas is TRANSCEND
Your are my woman to be CLKEY
Baby achana na huyo mhuni! [emoji23][emoji23][emoji23]Utakiwa hunitendei haki mume wangu jamani mweeeee
Mimi sitaki ujinga ujinga juu yangu! Nitadeal na mtu sasa hivihahaha unakoenda utafungwa na kuharibu majina ya wenzako
Nakupenda soulmate!! [emoji173][emoji173]Okkkkkkkkkkkkkk, let me give another chance hny
Mkuu Johnson mgaya!!Sio ombi ni lazima badili ID leo leo[emoji37] [emoji37] [emoji37]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Sio ombi ni lazima badili ID leo leo[emoji37] [emoji37] [emoji37]
Kaskazini oyeeeeeMkeo jina? Mtoto kadondokea kwenye penzi la wa kaskazini...[emoji23][emoji23][emoji23]
Huna habari huyo unayemuita mkeo ni wa kaskazini?Huko kaskazini hakuna kitu wake zenu wwnywe wanaomba msaada kenya [emoji23] [emoji23]
Ni shiiiiiiidah [emoji119]Baby you are taking me wrong! You deserve me and not someone else..
Your deserve the Right Man and thas is TRANSCEND
Your are my woman to be CLKEY
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu Johnson mgaya!!
Kwani hiki kiwanja ukambadilishe jina? [emoji28][emoji28][emoji28]
No, nakulindaUtakiwa hunitendei haki mume wangu jamani mweeeee