Uzuri wa mwanamke sio urembo ni tabia

Uzuri wa mwanamke sio urembo ni tabia

Mkuu Matola mbona skuelewi hvyo unavyoviongea? Utawezaje kuunganisha id yangu na ya mtu mwingne?....... Npo tayar hapa kuweka majina yangu halisi na location yangu pamoja na picha yangu ili upate kulinganisha vizr. Na kama itakuwa kweli mm ntawajibika na kama hiki ulichokiandika ww si kweli naapa haki ya mama ntaonekana ninaroho mbaya mbele ya jamii hii.

Bora umeumbuliwa mawanasaliboko, huu usengerema huwa unakusaidia nini
unakuja na hivo vi id vyako vingine unatukanaaa unakuja na ki id cha mgiriki unajifanya mtu swafi

tena nimekasirika mara mia ulitoa thread na id ya makomana eti unashangilia mgiriki kupigwa ban
nikasema mbona mgiriki mtu poa ukanitukana nyooo una tofauti gani na nyani anaejitia dole na kupiga chafya mwenyewe
manina kabisa huna maana
 
Bora umeumbuliwa mawanasaliboko, huu usengerema huwa unakusaidia nini
unakuja na hivo vi id vyako vingine unatukanaaa unakuja na ki id cha mgiriki unajifanya mtu swafi

tena nimekasirika mara mia ulitoa thread na id ya makomana eti unashangilia mgiriki kupigwa ban
nikasema mbona mgiriki mtu poa ukanitukana nyooo una tofauti gani na nyani anaejitia dole na kupiga chafya mwenyewe
manina kabisa huna maana

ukweli mtaujua tu na Matola atajifunza kutokukurupuka....
 
Last edited by a moderator:
Best huu ndo ushoger mzuri nikikumbuka matusi niliyokuwa napewa na hiz ID kumbe mgiriki
Ivi ID zooote za nn jaman
Mbaya zaid kuabuse watu tuu Matola hongeren kwa hii taarifa

kila mtu nahisi katukanwa....ustaatabu wa wapi huu...na unywaji wa fourth class huu ni shida akili inazenzeuka huku unatembea..
 
Last edited by a moderator:
Mbona mnaruka kwenye conclusion mapema hivyo? Huyo aliyesema Mgirik ndio Makomana amethibisha habari zake kazipata wapi??
 
Last edited by a moderator:
Mkuu Matola mbona skuelewi hvyo unavyoviongea? Utawezaje kuunganisha id yangu na ya mtu mwingne?....... Npo tayar hapa kuweka majina yangu halisi na location yangu pamoja na picha yangu ili upate kulinganisha vizr. Na kama itakuwa kweli mm ntawajibika na kama hiki ulichokiandika ww si kweli naapa haki ya mama ntaonekana ninaroho mbaya mbele ya jamii hii.

sura km boksi lilokanyagwa na mwendawazimu...
 
Last edited by a moderator:
ukweli mtaujua tu na Matola atajifunza kutokukurupuka....

huna lolote jana nilikuona tu ulivojichanganya kwenye ile thread ya Vaislay
alijibiwa makomana we ukaja kudandia gari kwa mbele nikakuuliza ukapiga kimya
unamlaumu matola kwani ni mod, unajiona mjaanja kumbe boya tu na vile vi id vyako vitaunganishwa vyote nyambaff
 
Last edited by a moderator:
Malipiz ni hapa hapa duniani best
Nami nimetukanwa had pm na kosa silijui
Niliacha cos niliona n utoto tuu

alikuwa hajui kama mbinguni ni kuhesabiwa tu..
na badoo...alidhani atatubahatisha af kajikuta imekula kwake...aanze upyaaaaaa
na mkichwa wake ukue mara tisa
 
huna lolote jana nilikuona tu ulivojichanganya kwenye ile thread ya Vaislay
alijibiwa makomana we ukaja kudandia gari kwa mbele nikakuuliza ukapiga kimya
unamlaumu matola kwani ni mod, unajiona mjaanja kumbe boya tu na vile vi id vyako vitaunganishwa vyote nyambaff

Tena mjinga kweli kweli..jitu ID nying af anajaza ungese tu...mijitu mingine hooovyooo
sahiz linahaha km libata lililokosa maji...mkumbafu kweli huyu
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom