Vaislay
JF-Expert Member
- Jun 26, 2011
- 4,532
- 1,840
Umbikiri mara ya ngapi keshabikiriwa huyoo
labda tummalizie ya kitovu...
Umbikiri mara ya ngapi keshabikiriwa huyoo
aibu imekuganda shost looooh
haibanduki hata kwa kisuuuu..
pyeeeeeeeee
Umbikiri mara ya ngapi keshabikiriwa huyoo
halafu mbona huwa anamind sana swala la wewe kuwa na mtoto
au alitaka adonate sperm ukamkatalia?
make hili huwa linamuuma, anachachamaa kama kakamuliwa ndimu matakkoni....
Tena mjinga kweli kweli..jitu ID nying af anajaza ungese tu...mijitu mingine hooovyooo
sahiz linahaha km libata lililokosa maji...mkumbafu kweli huyu
Atakuwa mgumba mana hapatani na watu waliozaa
Bora umeumbuliwa mawanasaliboko, huu usengerema huwa unakusaidia nini
unakuja na hivo vi id vyako vingine unatukanaaa unakuja na ki id cha mgiriki unajifanya mtu swafi
tena nimekasirika mara mia ulitoa thread na id ya makomana eti unashangilia mgiriki kupigwa ban
nikasema mbona mgiriki mtu poa ukanitukana nyooo una tofauti gani na nyani anaejitia dole na kupiga chafya mwenyewe
manina kabisa huna maana
halafu mbona huwa anamind sana swala la wewe kuwa na mtoto
au alitaka adonate sperm ukamkatalia?
make hili huwa linamuuma, anachachamaa kama kakamuliwa ndimu matakkoni....
itakuwa kuna kipande cha bikra kimebaki, mbona anahangaika hivo....
alishasamehewa siku nyingi kabla hata id zake hazijaunganishwa.....Khaaaa! Humu kuna mazito humu! Naomba tuepushe ibilisi, tumlaani shetani, tusameheane!
yeye sperm zake kwisha hbr...
hajui mi na yeye tunatofauti kubwa sana..mwenzie nawaza mtoto shule na kukomaa majukumu ..ye anawaza kuandika ungese na kutukana watu jf..sijui nan anabaki na umaskini wa akili hapo..
na isitoshe mie sie level yake hata akipanda na ngazi..
ataganda na kuisoma saaanaaa
Aisee kumbe watu walisuspect daah nisingeweza hata kufikiria aisee
Atajijuuuu watu wanakimbizana na majogoo kuelekea kwa waganga kutafuta watoto
shangaa dume zima linachukia kusikia mtu ana mtoto kweli atakuwa mgumba huyo si bure
kuna mtu alishawahi kuniambia huyo dogo atakuwa ni mgiriki nilibisha hadi nikasweat
kumbe nilikuwa nabishia usengerema mxyuuuuu
hilo boya lina ID nne...hiyo moja ya kupokelea pole za watu na kusifiwa anajidai kuifanya hapatikani...akija nayo anajidai kudanganya watu....
yaani huyu dogo ni lafa booonge la lafaaa...
mgiriki Makomana @75mm Amicus curie we dogo ujumbe wangu na ukufikie...nilishakukataza sana usinisogelee ukajidai mjanja kunijia kwa styl tofaut umeishia wap sasa...nitafutie ID nyingineee
ungempunguzia machungu bana na wewe aingize hata kichwa tu, kichwa tu vai.....
hilo boya lina ID nne...hiyo moja ya kupokelea pole za watu na kusifiwa anajidai kuifanya hapatikani...akija nayo anajidai kudanganya watu....
yaani huyu dogo ni lafa booonge la lafaaa...
mgiriki Makomana @75mm Amicus curie we dogo ujumbe wangu na ukufikie...nilishakukataza sana usinisogelee ukajidai mjanja kunijia kwa styl tofaut umeishia wap sasa...nitafutie ID nyingineee
Hahahahaaaaa laana ya kwake yeye matokeo yake anataka kugeuza baraka za wenzie kuwa laana akwende akafie mbele huko...