Well said na sasa kibao kimegeuka watakufa wote walio tutesa wao na vizazi vyao milele yote katika jina la Yahushua ha Mashaich, AMUN RAWatu wote weupe ni wachawi
Acha bange. Hujaelewa namaanisha nini? Mlikuwa mnatudanganya eti mwarabu pekee alihusika na kutesa watumwa...leo tumeona wenyewe picha....wazungu wanatesa na kunyonga weusi. Usijifanye hunielewi...Kwahiyo ww unasifia babu yake babu yako kuuzwa??
Wengi sana mkuu. Yupo mmoja alisema kua bila mzungu bado tungekua tunavaa ngozi. Akasema sisi tulikua sawa na nyani tu. Inabidi tumshukuru mzungu kwa kututia ubinaadam. Nilitamani awe karibu nimnyongeBado kuna watu wanaabudu hao hao wazungu kama miungu yao na wako humu ndani, tukisema wanatuibia, kuna mabwege nyumbu bado wanaona wazungu ndio kila kitu kwao!!
Waarabu na wazungu hakuna mwenye afadhali katika hili. Ila kuna siku watalipa. Na watalipa ghali sanaHizi picha leo zimewaaibisha watu wanaodhani waliotesa watumwa ni waarabu. Tumeona wazungu ndio vinara wa kutesa na kutumikisha. Mwarabu alibeba bidhaa kisha akawauzia wazungu. Na wazungu wakawatesa na kuwatumikisha watumwa. Na waliobisha au kuleta ujuaji walinyongwa na wazungu na si kunyongwa na waarabu......!!!
Ukitaka kujua kuhusu utumwa tembelea mataifa kama America, United Kingdom, Portugal, Italy, France and Germany
Waarabu walifanya biashara ya utumwa lakini kwa silimia ndogo sana, hata ukitembea mataifa yao, watu weusi ni wachache sasa. View attachment 521021View attachment 521022View attachment 521023View attachment 521024View attachment 521025View attachment 521026View attachment 521027View attachment 521028View attachment 521029View attachment 521030View attachment 521031View attachment 521032View attachment 521033View attachment 521034View attachment 521035View attachment 521036View attachment 521037View attachment 521038
Kumbe kutawaliwa kunaleta akili. Wanaotawala nao walitawaliwa na nani wakapata akili. Think deepInatakiwa tutawaliwe tena ili tupate akili za kutosha, waarabu walikuwa wanawahasi na kuwaua waafrika ndiyo maana ni wachache uarabuni
Watu walikua washapewa neno "Akupigaye shavu la kulia mgeuzie...Umenena vyema mkuu...hii picha UMEELEWA SANA MKUU....
.
![]()
Wewe hujui lolote. Watumwa waliobebwa uarabuni wanaume walihasiwa hivyo huwezi kuwaona kule. Unyama uliofanywa na waarabu ukielezewa vema utafanya uasi mkubwa. Kaa kimya unanitia uchungu, marekani hawakufanya hivyo ndiyo maana mtu mweusi katapakaa kule.Ukitaka kujua kuhusu utumwa tembelea mataifa kama America, United Kingdom, Portugal, Italy, France and Germany
Waarabu walifanya biashara ya utumwa lakini kwa silimia ndogo sana, hata ukitembea mataifa yao, watu weusi ni wachache sasa. View attachment 521021View attachment 521022View attachment 521023View attachment 521024View attachment 521025View attachment 521026View attachment 521027View attachment 521028View attachment 521029View attachment 521030View attachment 521031View attachment 521032View attachment 521033View attachment 521034View attachment 521035View attachment 521036View attachment 521037View attachment 521038
Waarabu na wazungu wote sawa tu kwenye hili. Wazungu walikua wakifuga watu weusi kama mbuzi tu. Waliwalazimisha wapandane hata kama ni ndugu ili wapate watumwa wengi zaidi. Sio eti waliwaacha wakiwafikiria kua nao ni binadamu.Wewe ni muislam? Ubaya wa utumwa ni mateso tu kuuza sio kubaya? Muuazaji na mtesaji wote Lao moja binadamu sio bidhaa. Waarabu walikua wakiua na kuhasi wanaume ndiyo maana kizazi cha watu weusi kikapotea mashariki ya Kati jiongeze.
Kwa Asilimia kubwa Whites nDio wali play part kubwaaa sana ktk Biashara hii, Maana ht mikataba ya ukomeshwaji wa biashara hii ilikua Campaigned na Whites kutokana na Gharama za uzalishaji wa Bidhaa ktk viwanDa kuwa nDogo kwa Baadhi ya mataifa mf Ufaransa ambao nguvu kazi kubwa ilikua ni Slaves, ila Uingereza iliona Itaingia Hasara zaidi kwakua walikua washaanza matumizi ya mashine ktk viwanDa na hivyo ikahofia kupigwa Bao ktk soko la Dunia kwakua Ufaransa ingenufaika zaiDi ktk uuzaji kwa kuuza kwa Bei rahisi zaidi kuliko UK...Utumwa ulifanywa na wazungu. Naona mada unaielekeza kwa waarabu tu.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mwarabu hana faida kwanza akiri hana kma anaripua waislam wenzie anaamin kwenda peponi huyo.ni pumbav
angaria wanao jilipua ni waarabu wanao chinja hadharan ni waarabu
wanakaa kariakoo.pale ata msibani hawaendi wanaoana ndugu waongeze kizaz hawa wanaakil?
waarabu waliwahas babu zetu.kwa chuki zao.bora mzungu kwang kidgo saiv kabadilika mwarabu ni yule yule pumbav kabisa
dada zetu anatak.dada zao wanabania hawajielew wali wahas sana bros miaka hiyo ndy maana uarabun tupo waswahil wachache tena.mwarabu ndy chanzo cha matatizo yooote
TrueWaarabu na wazungu wote sawa tu kwenye hili. Wazungu walikua wakifuga watu weusi kama mbuzi tu. Waliwalazimisha wapandane hata kama ni ndugu ili wapate watumwa wengi zaidi. Sio eti waliwaacha wakiwafikiria kua nao ni binadamu.
Na ilipofikia kua hawakua productive in any case waliwaua. Hawakutaka gharama ya kuwalisha Bure. Percentagewise watu weusi walio uarabuni leo ni karibu sawa na watu weusi walio america. Na ni percent ndogo sana wapo UK. Wazungu na Waarabu kwa sisi watu weusi hatupati wa kumtetea kua labda kuna mwenye afadhali
Mkuu haujaniudhi wala nini ila tunajaribu kuwekana sawa tu ili kila mtu aweze kuelewa na kutokuwa na chuki na watu wa jamii fulani. Maana sasa hivi sisi Waislamu tunachukiwa sana kwa sababu ya haya matukio ya kuua watu kwenye halaiki na kuchinja kisha kusambaza video kwenye mitandao ya kijamii. Ndio maana huwa ninashangaa na wala sikubaliani na hizo itikadi kwa sababu hatukuelekezwa jihadi za hivyo katika dini.Mkuu.Isis,boko haram na makundi mengine hayapo kwenye uislamu. Uislamu haufundishi ivo mkuu. Ivo ni vikundi tu vilivyotengenezwa na wamarekani wenyewe kwenda kuchafua nchi za wa2. Samahani mkuu kama nimekuudh
Roho mbaya kweli ila utakuta wabongo wanawasifia mademu wa kiarabuMzungu alifanya Hii slave trade ila sio kwa Kiwango cha Ukatili kama Mwarabu, America wapo weusi lakini Nchi za Kiarabu hakuna Blacks sana, Sababu ni kuwa Muarabu alikuwa Katili mno kiasi cha kukuasi ili tu usisimamishe Uume na Kuwapiga DUDU Wanawake zake huko nchi zao ila hayo hayakuwepo America ndio maana unaona rates ya black pale state ni Pana, Mwarabu ni Kiumbe mwenye Roho mbaya sana