Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

SASA UPATE KILA KITU WE KEKI YA BIRTHDAY JAMANI!
mayai wewe
maziwa wewe
icing sugar wewe
fondant wewe
caramel wewe
vanilla wewe
frosting wewe
AAAAAAAAAAAAAAAAAH!
mambo kugawana shosti!
FAIDI MAGARI ACHA NA WENZIO WAFAIDI MIUNO YA FALLY PUPA!
 
SASA UPATE KILA KITU WE KEKI YA BIRTHDAY JAMANI!
mayai wewe
maziwa wewe
icing sugar wewe
fondant wewe
caramel wewe
vanilla wewe
frosting wewe
AAAAAAAAAAAAAAAAAH!
mambo kugawana shosti!
FAIDI MAGARI ACHA NA WENZIO WAFAIDI MIUNO YA FALLY PUPA!
Jamani hata kama siyo vyote angalau abalance
 
Mimi kuna shem wangu anaitwa espy yeye pesa ndio inamfikisha kileleni.

Sasa nyinyi tuwaeleweje? Ukiwa bize unatafuta pesa lazima nguvu ziishe. Ukitulia kitafuta pesa unapata nguvu,na unakosa pesa
Jaribuni kubalance.
Namwonea huruma Mengi, lazima Jacklin ana nanilii nje.
Matajiri buana. Sasa kaka shemeji na wewe unasupport ipi.?
 
Kupanga ni kuchagua, ukitaka pesa yangu nivumilie, ukinichit ukashughulikiwe zaidi nakumwaga, so the choice is yours hulazimishwi
 
Hellow !!!
Hivi wanaume wenye hela mna nini lakini?
Mnapenda kulala kama gogo mwanamke ndiyo ajishughulishe yeye tuu. Kwani nyie hamuwezi kujituma? (Kwenye mapenzi)
Msituchoshe bhana.. Yaani mtu ukiwa na mwanaume wako unachoka kama vile umetoka kulima kwa kujituma tuu, kila saa utasikia baby panda juu [emoji57] [emoji57] na kuanza mpaka sisi tuanze kuwagusa gusa, kuandaa mwanamke hata hadi alainike huo muda hamna mnaamini pesa ni kila kitu.

Kuna msemo "mwanamke nampa kila kitu lakini haridhiki, nimemnunulia nyumba , gari nk lakini bado anacheat" lazima tucheat maana hamturidhishi kimapenzi.

Na wakati nikienda kwa asiye na hela, napata mapenzi kama yotee!! Tangu kufika mtu yupo bize na mimi tuu, ashike hapa ashike kule, aniimbie imbiee hadi raha. Kwa nini nisicheat?

Wanaume wenye kuamini hela zenu ndiyo mapenzi endeleeni. Msiwaridhishe wapenzi wenu nyie wanunulieni magari tuu na nyumba.

Pooovu kama lote !! Ila sijamlenga yeyote humu.
Siku njema.
karibu kwa fundi wa mapenzi na mwenye pesa
 
siwezi acha kuwa romantic na kumpa shuguli..pesa tunatafuta ili kumaintain status au life...ila nishajua kwa nini mademu wengi wanankumbuka na kuniganda japo sina pesaa...mi huwa ni chizi wa mapenzi...ntamfanyia masihara comedy romatic mara nimkumbatie bila sababu mara nimfanyie majaj na gegedo la ukweli mwisho najuwa nao sana,,,nishajua kwa nini niligegeda yule na ana jamaa yake ambaye ni kauzu ana ugomvi muda wote....yani sio kuwa weak au mjinga kw amwanamke no akizingua unamla hata kofi halafu unambembelezaunampa gegedo kali...tuwe romantic ndio point na tugegede vizuri..pesa tutafute ishu tuwe na basic needs utajiri ishu nyingine..take control of your girl sio muda wote unamwambia apande juu.....wewe ndio unamtom**..sio yeye anayekutom** wewe...etc...ukikutana na fundi atapanda ju automatic mtavuringishana kila kona ya nyumba etc
 
Back
Top Bottom