Sio hapa sasaNaam madame nmeambiwa unaniita
Sio hapa sasaNaam madame nmeambiwa unaniita
Aahhh FreshSio hapa sasa
I likeeee, uno la sotojo, i likeee[emoji16][emoji16][emoji16]Hapo sasa nimeelewa
Ale prototooooI likeeee, uno la sotojo, i likeee[emoji16][emoji16][emoji16]
[emoji23][emoji23][emoji23]Nisawa nitapanda na round inayofuata apande yeye. Kugawana majukumu.
Dance fidodo, i likeeeAle prototoooo
Pwachipwachu
I like it..
Kama naanza kukumiss vile. Ila nikikuona hukuDance fidodo, i likeee
But ni part nd parcel ya mahanjumati.Wanaleta uboss mpaka kitandani. Kwanza mwanaume anaetaka apandiwe juu mara nyingi anakuaga mvivu
Unaridhikaje kitandan mtu anacheza monkey monkey sasa?Hapo sasa. Halafu wakisaidiwa wanalia lia ooh mwanamke nampa hela , magari lakini haridhiki.
Shimboni shafo kleruuuKama naanza kukumiss vile. Ila nikikuona huku
Mkuu, inaonekana we kazi kazi[emoji85]Unaridhikaje kitandan mtu anacheza monkey monkey sasa?
Hamna ukweli dear...Hahaahahaha kuna ukweli lakini.
Rafiki kuna taarifa kuwa ukiona hela huwa unalowa automatic!Wanaleta uboss mpaka kitandani. Kwanza mwanaume anaetaka apandiwe juu mara nyingi anakuaga mvivu
Sitak kupotezeana muda aisee.Mkuu, inaonekana we kazi kazi[emoji85]
Hii ni asilimia ya nini???100%%%
Kulowa ni jambo lingine. Nani kakwambia kuloa ndo kupata orgasm?Rafiki kuna taarifa kuwa ukiona hela huwa unalowa automatic!
Kweli my love? Lakini hiyo haipo applicable kwako.Hamna ukweli dear...
Mimi kuna shem wangu anaitwa espy yeye pesa ndio inamfikisha kileleni.Mkifulia mnajua Mapenzi. Wenye hela waulize kama wapenzi wao wanafika kileleni.