Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Pesa ni kama mwalimu ktk kufaulu masomo,,,asipokuwepo unaweza kufaulu,ila kwa low performance.

Ila mawazo yako yananivuta kwako mrembo
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji125]
 
Hizi pesa zimekutwa kwenye chumba kimoja maalum kwenye nyumba aliyokuwa akiishi mume wa zamani wa zari (Ivan )mpaka nimejiuliza sana kwa nini zari aliachana na mume wake ?

Nimegudua mapenzi sio pesa
ef9739312df22a27264c1067afa9218f.jpg
 
Zari is a huge fan of celebrity lifestyle. Hiyo kitu ilimfanya hadi awe mwanamuziki japo kipaji hana, bado hakuwa celebrity, akahangaika sn kuwa socialite, Ivan hakuweza kumpa celebrity lifestyle. Mwishoe ndio akaangukia kwa Chibu ambae anamtimizia hiyo lifestyle ya kuonekana kwenye kininga na kuzungumzwa kwa media houses. Nasema haya si kwa kukisia, niliwahi kukutana na kupiga story na Dafe Louis ambae alikua ni Manager wa Boss Lady.

Kumbuka Zari hn njaa kabisa kabisa. Miradi yote ya Ivan ana shares zake. Mwisho wa siku kila mtu anaishi maisha yanayompendeza. Pesa ni superglue kwa madem wenye njaa.
 
Da hiyo pesa naona makontena ya Codon's 🙁🙁🙁🙁 Asante USA pesa yakijani hatar sana
 
Ye Ivan Alikua Anahifadhi Pesa Ndan Tena Nyingi Kiac Hicho Huo Nao Tuite Ujanja Au Ushamba?
 
Back
Top Bottom