Demi
JF-Expert Member
- Nov 22, 2016
- 42,783
- 95,576
Kwamba dem kala, kanywa na nauli kapewa. HajaliwaMbona kama amekupiga ?
Jamaa kapigwa
Kwamba dem kala, kanywa na nauli kapewa. HajaliwaMbona kama amekupiga ?
ana hela za mchezoKwamba dem kala, kanywa na nauli kapewa. Hajaliwa
Uyo ana ngoma,ungeukwaa mkuu kua makini ,ulidandia boti ya vibwengo 😅😅Jana nilikuwa na binti mfupi, mweusi na tako kubwaaaa , katika process aligoma kabisa kutumia condomu na falsafa yangu ni moja tu, siwezi ni kauza mechi , no matter how.
Pia, uwezi ukalipwa vizuri wakati huduma yako ni mbovu!
you get what you deserve
View attachment 2401958
HJ ni nini?ana hela za mchezo
huku Mvuti , 5k pekee unapata HJ safi sana,
jumlisha kula+kunywa, hapo ni HJ+Rimming
PS: fungua PM
Hand JobHJ ni nini?
mods wameifunga, natongoza sanaYa kwako imefungwa pia
Same here natongozwa sana, wakaamua kuifungaHand Job
mods wameifunga, natongoza sana
Na watoto nawataka. 😂 😂 😂Mimba 🙄
hahahaha haya banaSame here natongozwa sana, wakaamua kuifunga
Nimewaomba waifungue for 10min njoohahahaha haya bana
Wewe nae ni fwala tu,unaogopa magonjwa kwani hospitals zilijengwa kwa ajili ya kina nani?Jana nilikuwa na binti mfupi, mweusi na tako kubwaaaa , katika process aligoma kabisa kutumia condomu na falsafa yangu ni moja tu, siwezi ni kauza mechi , no matter how.
Pia, uwezi ukalipwa vizuri wakati huduma yako ni mbovu!
you get what you deserve
View attachment 2401958
Maa ile acc nyingne umetemana nayo tuhamie hii?Ni Mimi cute
[emoji23][emoji23]Afu tano kweli [emoji23][emoji23]
Ndiyo kipenz,vp umeamkaje cute?Maa ile acc nyingne umetemana nayo tuhamie hii?
Salama sijui kwako?Ndiyo kipenz,vp umeamkaje cute?
Wee huwez kuwa serious [emoji23]Wewe nae ni fwala tu,unaogopa magonjwa kwani hospitals zilijengwa kwa ajili ya kina nani?
Mi mzima mom...siku iwe njema kwakoSalama sijui kwako?
Ahsante na kwako pia.Mi mzima mom...siku iwe njema kwako
Sio mtanzania huyuuuu au nasema uongo ndugu zangu???Jana nilikuwa na binti mfupi, mweusi na tako kubwaaaa , katika process aligoma kabisa kutumia condomu na falsafa yangu ni moja tu, siwezi ni kauza mechi , no matter how.
Pia, uwezi ukalipwa vizuri wakati huduma yako ni mbovu!
You get what you deserve