Sana,hasa nikiwa kwenye mahusiano halali
We nawe ndezi kwa hio 5k umempa ya nini sasa km hujamtomba?Nimempatia elfu tano ya kitanzania, analalamika. Wakati amekunywa na kula na mzigo sijapiga
Hakuna labda wanaishi sayari ya Mars ukoWapo wasiofanya hicho kitendo
Nipo hapa,najibu taratibuuu
😂 aiseeeWe nawe ndezi kwa hio 5k umempa ya nini sasa km hujamtomba?
Mbona kawaidaWe nawe ndezi kwa hio 5k umempa ya nini sasa km hujamtomba?
Maradhi Sugu ya kinamama yote kwa mara ya kwanza.Alikugusisha waya za umeme mkuu au ilikuaje? Maana Malaya wana visa vingi vingine ukiambiwa unaduwaa
Amefeli baharia angempitia Moto juu ya foili next time atamdharau saana😂 aiseee
Nimempatia elfu tano ya kitanzania, analalamika. Wakati amekunywa na kula na mzigo sijapiga .
Hongera sana mkuu mwanamke mmoja anakupa maradhi mwingine anakukomboa na kukupa uchachu anakupa ila ukijichanganya na huyo aliekukomboa any moment anakushikisha waya wa grid ya taifa, kua makiniMaradhi Sugu ya kinamama yote kwa mara ya kwanza.
Aisee nilisota aliyenitibu mwisho ni binti mmoja mzuri sana.
Alinigonga sindano za mshipa bila huruma.
Na alipomaliza akasema umepona subiri wiki 2 njoo utoe taarifa.
Kweli nikapona na nikaenda kutoa taarifa akanipa mzigo nitindue vilevile ili niwe na uhakika.
Aisee wanawake mbingu mtaiskia tu kwa mbaali.
Nilikuwa nimemtongoza a week before, kumbe nilitongoza malaya.Mahusiano? Mwanamke anaelalamikia udogo wa pesa uliyompa huyo ni kundi maalum la Malaya, angekua sio Malaya asingelalamika kua 5k ni ndogo
Sio muandiko wa beesmom huu. Au mimi ndio najichanganya🤔Nipo hapa,najibu taratibuuu
Kawaida mimi nikupe 5k alafu usiifanyie kazi?, labda wewe ni mama yangu hususani nikikugundua una elements za umalaya lazima uifanyie kazi hio 5k hata kwa blowjob'sMbona kawaida
Alifika na coins mbili za mia tano tano nikamwonea huruma tu.We nawe ndezi kwa hio 5k umempa ya nini sasa km hujamtomba?