Utalipwa kulingana na huduma uliyotoa

Utalipwa kulingana na huduma uliyotoa

Ogopa mwanamke mwenye mdomo unaoropoka kila dakika tena awapo amelewa na kujifanya anajitoa ufahamu....

Na kuongea shit..Kaa mbali naye, na ukimkosea wewe mwambie sorry, hata akiomba kitu na hauna mwambie sorry, akikukebehi pia mwambie I am sorry
Haya sema sorry
 
Jana nilikuwa na binti mfupi, mweusi na tako kubwaaaa , katika process aligoma kabisa kutumia condomu na falsafa yangu ni moja tu, siwezi ni kauza mechi , no matter how.

Pia, uwezi ukalipwa vizuri wakati huduma yako ni mbovu!

You get what you deserve

Hata 5k umemfanyia wema, mtu anakataaje kutumia mpira
 
Una maneno makali kwake,mi mwenyewe bora uniue kwa nyundo nzito lakin condom hunilii aisee......mkipendana wawili wekeni taratibu ya kupima afya

Utaaminije?kupima Ndio unamuamini mtu ?
 
Unasema mzigo hujapiga wakati naona anasema umemtumia?
Unaonekana una dharau sana kazi wanayo wanawake unaokutana nao
 
IMG_1039.jpg
 
Hi comment nayo inanuka vundo linaloongelewa ndani Yake.Khaa!
Malaya ni Malaya tu, gari la taka hubeba taka huwezi kuta gari la taka limebeba vito vya thamani ogopa sana ila watu wabishi kuambiwa hawasikii, na ukampiga peku peku au ulitumia ndomu? Alikua hanuki k kweli?

Maana huwa wanatoa uvundo sio wa kawaida, we kila mwanaume akuvujie majasho yake na akumwague shahawa zake ndani unategemea utakua unanukanuka vipi huko shimoni?
 
Mwanamke alikuwa anataka uingie kwenye 18 zake akupige na kitu " heavyweight" kichwani ila ulikuwa mwerevu ikawa imekula kwake😂
 
Full makubaliano siyo unakuwa kama unarape MTU bhana
Raha ya mechi timu zote zicheze katika kiwango sio moja anamaliza mwingine hata robo hajafika au unakuta manzi anatulia kama gogo huku amefunika uso utasema amefariki unabaka maiti
 
Jana nilikuwa na binti mfupi, mweusi na tako kubwaaaa , katika process aligoma kabisa kutumia condomu na falsafa yangu ni moja tu, siwezi ni kauza mechi , no matter how.

Pia, uwezi ukalipwa vizuri wakati huduma yako ni mbovu!

You get what you deserve

Anaonekana msichana msomi lakini kichwani zero. Hawa ni wale wamesomea International schools but the only bussnes they do is to rob money from Elderly retired men whom they can do whatever they want.
Sasa kakutana na kisiki cha mpingo.

Huenda alitaka mfe wote.
These days sex workers ni wengi na huwezi kuwajua kwa macho. Do not regard their education levels
 
Back
Top Bottom