Mtunza siri zako
JF-Expert Member
- Apr 11, 2025
- 586
- 975
- Thread starter
- #21
Relax, mitandao siyo serious kihivyooo daktari!Attention seeker I think
Relax, mitandao siyo serious kihivyooo daktari!Attention seeker I think
We una utofauti gani na wale tuma kwa namba hii ?Relax, mitandao siyo serious kihivyooo daktari!
MtulizeeeeWe mtoto mbona hutulii unashida gani..?
Na mimi tajiriii🤥🤥🤥Njoo uchukue laki 3
😆 😆 😆 Mbona una makasiriko hivyo, shida ni nini dada? Au huna uhakika na pilau jumapili hii?We una utofauti gani na wale tuma kwa namba hii ?
Dume Ila you act like a girl
Poa Nesi kungwiSawa Baba Kisari
Safi sana, bebi wako hatasahau kukushukuru kwa namna ile ambayo utapenda 🤭😁Njoo uchukue laki 3
Nikitulizwa labda ninatulia 😆 😆 😆 😂Mtulizeeee
Haha, kwani bado hujapata wa kukutuliza tu😃Nikitulizwa labda ninatulia 😆 😆 😆 😂
Bado ila najipumzisha na mapenzi kidogo, nitayarudia tu hivi karibuni yanichape tena.Haha, kwani bado hujapata wa kukutuliza tu😃
We si unawabania mbona wapo wazuri tu humu,.Bado ila najipumzisha na mapenzi kidogo, nitayarudia tu hivi karibuni yanichape tena.
Hivi wakaka wa humu wakoje 😂 😆
Huyo sio muolewaji....muolewaji anachagua mgegedoWe si unawabania mbona wapo wazuri tu humu,.
Eti KENZY Gily Gru Half american mzabzab Binadamu Mtakatifu Mad Max kuna min -me
Wape nafasi hutajutiaaa
Eti eenheee, kati ya hao wote nianze na yupi?We si unawabania mbona wapo wazuri tu humu,.
Eti KENZY Gily Gru Half american mzabzab Binadamu Mtakatifu Mad Max kuna min -me
Wape nafasi hutajutiaaa
Kwema ndugu yangu 😎Na mimi tajiriii🤥🤥🤥
Hahah,.Huyo sio muolewaji....muolewaji anachagua mgegedo
Wee kibamia kitamu alafu mie mwenzio bao zangu mbili za hamu natoshekaEti eenheee, kati ya hao wote nianze na yupi?
mzabzab simtaki aliniambia ana kibamia na anapenda sana ngono kama ana pepo - nimemuogopa.
Kwema tajiriii,. Za masiku?Kwema ndugu yangu 😎
Bao mbili tu 🤭Wee kibamia kitamu alafu mie mwenzio bao zangu mbili za hamu natosheka